14.

2.4K 261 0
                                    

Mingyu tối qua đã cố nhắc nhở bản thân sáng sớm hôm sau dậy làm đồ ăn trưa cho wonwoo.

Và cậu quên mất rồi. Giờ thì kim mingyu đang học tiết thứ ba buổi sáng, đồng thời là một tiết kiểm tra và cậu mới chợt nhớ ra điều này.

Minghao nghe mingyu kể thì vỗ vai cậu bạn nói quên một hôm chả chết ai đâu nhưng mingyu nghĩ khác. Quên cơm hộp của wonwoo là một đại tội, kiểu này wonwoo ghét cậu chắc.

Và cái gì đến cũng phải đến, giờ nghỉ trưa cũng đã tới. Mingyu chạy vội đến sân sau của trường, nơi mà hai người vẫn cùng nhau ăn trưa mỗi ngày.

-Anh.

-Ừ, hôm nay kiểm tra tốt chứ?

-Khá được ạ...

-Cố gắng, không lại để mọi người nói anh là quên dạy em học mấy môn chính kia luôn.

Wonwoo cười. Mingyu càng nhìn càng thấy tội lỗi. Nhưng cái tội nói dối đối với cậu còn nặng hơn tội quên hộp cơm nên mingyu quyết định sẽ thật thà.

-Anh ơi, chả là tối quá em ngủ muộn quá nên sáng nay dậy muộn... nên là... là em quên không làm cơm cho anh rồi.

Mingyu cúi đầu chờ một lời mỉa mai của wonwoo nhưng không, wonwoo lại xoa đầu cậu.

-Thế mà anh cứ tưởng em vừa làm bể mất cái gì đấy của trường cơ chứ. Thôi, em làm cơm cho anh không biết bao nhiêu lần mà chưa có dịp trả ơn. Đi, mình ra canteen nào, anh bao.

Mingyu giờ mới sực nhớ ra rằng người thương của cậu đích thị là một thiên thần. Mà một thiên thần thì sẽ chẳng nói những lời xấu xa bao giờ.

Meanie | crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ