Chị à, sau khi chia tay chị hỏi em có ổn không??
Em rất muốn nói cho chị biết là em đang thật sự rất không ổn??
Nhưng em làm như thế để được gì???
Thật sự sau khi chia tay em rất đang vô cùng không ổn!
Ngày chị bảo chị muốn dừng lại, mọi thứ đều giống như Hạ Vũ nói:
Hôm nay tôi thất tình
Thất tình là vào một buổi chiều tối của một ngày trời không đẹp lắm. Người nói muốn đi còn tôi không đủ sức giữ.
Ngày chị bảo là chị muốn dừng lại, buổi chiều tối hôm ấy ở ngoài cơn mưa trút xuống tầm tã, chẳng những mưa gió bên ngoài.
Mà còn thật sự là có cả những giông bão từ đâu kéo về, chỉ tập trung lại khoảng trời của em, tựa như cả thế giới đều có mưa duy nhất chỉ mỗi mình em bị ướt.
Đó chính là ngày mà em mãi chẳng thể nhìn thấy mặt trời của mình nữa...những cơn gió thổi ngang cũng chẳng xua tan đi hết mây đen, cứ thế ở lại che mất ánh sáng của em rồi.
Ngày chị đi, đêm nào em cũng khóc. Em thật sự rất nhớ chị, nhớ từng giây từng phút, tất cả em đều nhớ.
Chị bảo với em là hai đứa sẽ cũng cố gắng cho tương lai, nhưng chưa kịp thực hiện chị đã bỏ rơi em mất rồi.
Lời hứa sẽ đi cùng nhau vẫn còn đó, mà giờ em để tay chị tụt mất rồi.
Chị có đang vui không???
Là em đang thất tình đó!!
Em trốn học dành cả một ngày để khóc như một đứa trẻ. Nhiều lúc em cũng không biết bản thân mình đang làm gì???
Em là vì cái gì mà tin vào những viễn vong xa vời ấy!
Chị có biết tại vì sao, hôm nào em cũng hỏi chị là có nhớ em không?? Có yêu em không??
Chẳng phải vì em vớ vẩn đâu, vì em sợ một ngày nào đó chị lại quên mà không nhớ, không yêu em nữa!!!
Rốt cuộc, chị vẫn nhớ, chị vẫn yêu nhưng chị lại không dắt tay em đi nữa. Em đang không hiểu vì sao, nhưng em bắt buộc phải dừng vì Em Yêu chị.
Đôi mắt em giờ đây chỉ mang sự u buồn, mệt mỏi nhưng chỉ che giấu đi và chẳng muốn ai nhìn thấy cả, hạnh phúc đã ra đi chẳng phải em không níu giữ
Chỉ vì em có níu giữ thì người cố ra đi cũng không giữ được, chị vẫn thường bảo với em như thế mà.
Thôi em khép lại nỗi buồn, giấu nhẹm giọt nước mắt vào trong, lòng em sóng gió mãi không vơi, em cũng tự mình tìm lối thoát cho nghĩ suy của mình.
Yêu chị để đó. Để khi chị yêu người khác, em vẫn sống cuộc sống của em.
Và
Vẫn yêu chị nguyên vẹn như ngày đầu
Chia tay chưa bao giờ là đau khổ nhất, mất đi người đó mãi mãi trên thế gian mới là nỗi thống khổ triền miền
Thật tâm mà nói, đối với người từng rất yêu dù họ đi qua chúng ta tàn nhẫn đến đâu, từ trái tim của một người từng yêu tha thiết chúng ta sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy người ấy đau khổ.
Có lẽ vì người ấy hạnh phúc ta cũng đớn đau mà ko hạnh phúc thì nỗi xót xa càng nhiều.
Thế nên, chia tay cũng được nhưng hãy hứa là sống bình yên đâu đó trên hành tinh này...
Iris CaoXin lỗi chị vì đã yêu chị ở cái tuổi chênh vênh như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết cho em và chị sau này
RandomGửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp nhưng không có chúng ta Đọc một cuốn sách biết rõ kết thúc bi thương không ngừng rơi nước mắt nhưng vẫn kiên trì lật từng trang đi đến cuối cùng. Có những thứ cố chấp đến vậy, mỗi phút mỗi giây đều là cuộc chi...