Gửi chị, cô gái em chưa kịp trân trọng thì đã vội rời xa. Em nhớ chị nhiều lắm.
Chị xuất hiện vào lúc tâm trạng em cùng cực nhất, do mối tình chẳng trọn vẹn khi trước để lại. Chị dịu dàng, chị chu đáo, chị tâm lý, chị nói với em rất nhiều điều, chị còn là cái băng dính để mà chữa lành mọi thương tổn trong em.
Chị bảo em là đứa trẻ ngoan, nên em cần được yêu thương. Cứ thế mỗi ngày trôi qua chị luôn làm em cười. Mỗi sáng khi rãnh không làm gì chị sẽ call với em, giọng chị dịu dàng rất ấm, em bảo với chị là em rất thích nghe giọng chị. Thế là những lúc có thời gian chị đều tranh thủ call với em. Mỗi ngày một trôi qua như thế, em cũng dần thích chị, chị thì cứ thính liên tục với em nên em đã đổ.
Ngày em và chị yêu nhau, em vẫn chưa tin là trong đời em lại xuất hiện một người vì em mà làm tất cả như thế. Em thật tâm cám ơn vì chị đã đến.
Ngày kia, nyc của em tự nhiên liên lạc lại, em lại chạnh lòng với người ta, em làm cho chị buồn. Nhưng chị nhiều lần vì thương em nên bỏ qua tất cả.
Rồi cái hôm em bảo với chị, trường em có tiệc 20/10 nên sẽ về rất tối, hôm đấy do vui quá nên em say. Vừa lúc chị nyc lại nhắn tin đến bảo là chúc 20.10 vui vẻ. Em không biết là do say hay ntn đấy em đã rep tin nhắn yêu thương với nyc. Xong chị lại nhắn hỏi em đã về chưa em liền gửi đoạn tin nhắn em vs chị nyc cho chị và chị đã không còn bên em nữa.
Em biết do em quá ngốc nghếch chẳng biết trân trọng chị. Nhưng chị ơi có thể cho em một lần ích kỷ mà giữ chị cho riêng mình không??
Đông về rồi chị có lạnh không, có cần em sưởi ấm như khi xưa chị từng nói không?? Nếu bây giờ em bảo nhớ chị thì liệu chị có nhớ em không?? Nếu bây giờ em nhớ chị quá thì có dc tìm chị mà nũng nịu đôi 3 câu như lúc xưa không?? Nếu bây giờ em nói em yêu chị rất nhiều thì liệu rằng chị có còn yêu em không?? Nếu bây giờ em bảo em cần có chị, thì liệu rằng chị có thể về bên em được không?? Cho em cơ hội được ở cạnh chị bù đắp những thương tổn mà trước kia em đã gây ra không?? Và liệu rằng em tìm gặp chị thì chị có chấp nhận em một lần nữa không??
Em biết chị vẫn còn tình cảm với em mà, người ta nói 3% là xác suất cho những người yêu nhau quay về bên nhau. Thì liệu rằng chị ơi, chúng ta có được 3% đó không. Em mong chị.
--HT--
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết cho em và chị sau này
RastgeleGửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp nhưng không có chúng ta Đọc một cuốn sách biết rõ kết thúc bi thương không ngừng rơi nước mắt nhưng vẫn kiên trì lật từng trang đi đến cuối cùng. Có những thứ cố chấp đến vậy, mỗi phút mỗi giây đều là cuộc chi...