Tạm bợ

2 0 0
                                    

Chào chị, chúng ta đã từng yêu nhau à không đúng hơn là chúng ta từng có khoảng thời gian tạm bợ bên nhau. Cho phép em gọi như thế vì:

Em vì những rung động đầu đời mà tạm bợ tìm đến chị.

Chị vì những phút bồng bột giận hờn của mối tình nào đó mà tạm bợ tìm đến em chỉ vì không muốn bản thân có cảm giác trống trải.

Đến một giai đoạn nào đó, chị đã trở về với nơi cần về và không thèm tạm bợ nơi em nữa.

Em vẫn ngu ngốc vẫn hi vọng chị quay đầu dù chỉ là tạm bợ. Chỉ cần trọn vẹn là chị em đều chấp nhận.

Khi yêu thương rồi thì vẫn luôn ngốc nghếch như thế, biết rõ sẽ tổn thương nhưng vẫn cố chấp đâm đầu vào.

Người em yêu không phải người yêu em, mỗi phân mỗi tấc trong tim chị đều dành cho người khác.

Thực ra yêu một người tức là trong một khoảnh khắc nào đó, bạn không có cách nào kháng cự...!!

Chị có biết thương một người là như thế nào không?? Là cho dù người ấy có hững hờ, có vô tâm có lạnh lùng đến đâu thì mình vẫn thương họ.

Giá như em thương chị, chị cũng thương em thì tình yêu đơn giản biết bao.

Chị ơi, liệu chúng ta còn có thể cho nhau cơ hội nữa không?? Liệu có thể bên nhau như những ngày tháng tạm bợ ấy không?? Liệu có thể đặt hết niềm tin niềm hi vọng vào nơi nhau nữa không?? Liệu chúng ta còn có thể cùng nhau cố gắng như đã hứa không?? Liệu còn có thể không???

Chị có biết tổn thương là gì không?!! Là khi không làm gì cũng tự nhiên rơi nước mắt. Em ước gì có chị ở đây, để em ôm chị khóc nói hết những gì em đã chịu đựng.

Chị thương ai rồi kìa..còn em thì vẫn chưa. Chị đi hướng mà chị muốn quay đầu lại vẫn có em. Em chờ chị. Em không dám nhận lời người khác, sợ khi chị quay đầu em không kịp ở đó. Em nhớ chị.

Suy cho cùng, tất cả những tiêu chuẩn hiện tại, chỉ là đợi một ngoại lệ sau này. Và chị là một ngoại lệ đặc biệt, chị xuất hiện và khiến mọi nguyên tắc trước giờ của em đều vụn vỡ. Chị lại gần và cho em hình dung về cuộc đời tốt đẹp an lành.

E m n h ớ c h ị ! !.

23122018

Viết cho em và chị sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ