Năm qua chẳng phải là một năm tuyệt vời đối với em. Nhưng ít nhất em còn được gặp chị. Chị đến cho em biết, bản thân em còn được quyền yêu thương, cho em biết em còn được trân trọng và hơn tất cả chị đã cho em biết em xứng đáng được hạnh phúc. Cám ơn chị về tất cả.
Chị và em chưa từng nói thương nhau, mỗi ngày chỉ vỏn vẹn 15' nói chuyện điện thoại vào buổi sáng trước khi chị đi làm, chỉ là nhắc nhở em những điều nhỏ nhặt nhất. Có đôi khi đt chỉ để nũng nịu với em là hôm nay lười không muốn đi làm, thèm được ôm thèm được có người đấm lưng cho. Có đôi khi còn gọi em là vợ..Mỗi ngày chờ điện thoại của chị, dù chỉ là 15' ngắn ngủi thôi, nhưng cũng là động lực, là năng lượng cho một ngày của em ngập tràn niềm vui.
Em với chị chưa hẳn là tình yêu, tình bạn thì lại thiếu đi. Em với chị cứ như thế mà mập mờ. Đôi khi em thấy điều ấy lại tốt, bởi yêu sẽ là một hành trình dài nữa, em không biết phải bước tiếp trên hành trình ấy như thế nào.
Chị hơn em về mọi thứ ngoại hình lẫn kinh tế và cả tài năng học thức nữa. Em vừa đúng chỉ là con bé mới ngấp nghé bước sang 19 mọi thứ còn mông lung mơ hồ.
Chúng ta không cần cùng nhau nói lời yêu, không cần cầm tay hứa hẹn cả đời. Chỉ đơn giản là ở phía sau chị dõi theo chị, không có bắt đầu thì sẽ không có kết thúc. Em luôn ở đây sẵn sàng nghe chị than vãn về bất cứ điều gì khiến chị không vui.
" Chờ đợi chính là lời tỏ tình dài nhất.
Em rất muốn hỏi chị rằng: " chị ơi chúng ta có thật sự đã yêu nhau chưa" nhưng em sợ chỉ một chạm khẽ nào đó thì sẽ mất luôn thứ tình cảm tốt đẹp này.
Chỉ cầu mong chị có cuộc đời an yên, khi cô đơn vẫn sẽ luôn có người bên cạnh, dù rằng cuộc đời này em và chị không đến được với nhau.
Cám ơn chị, đã đến với em trong những ngày cuối năm này. Thương chị❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết cho em và chị sau này
De TodoGửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp nhưng không có chúng ta Đọc một cuốn sách biết rõ kết thúc bi thương không ngừng rơi nước mắt nhưng vẫn kiên trì lật từng trang đi đến cuối cùng. Có những thứ cố chấp đến vậy, mỗi phút mỗi giây đều là cuộc chi...