Yêu chị là điều xa xỉ của riêng em

10 0 1
                                    

Yêu một người, đôi khi không hẳn vì người đó xinh đẹp, tài giỏi hay giàu có. Yêu chỉ vì họ là họ, và yêu cứ yêu thôi.

Đã và đang hi vọng vào một mối quan hệ mà nơi đó họ chưa bao giờ coi mình là tất cả, nhiều khi chỉ ước mình là lí do để họ quay về. Có những chuyện ngay từ khi bắt đầu đã sai, nhưng bản thân không thể nào dừng lại được..

Em chưa từng kiên trì làm bất cứ một việc gì, nhưng từ khi yêu chị em mới biết bản thân mình đã kiên trì đến thế nào!!!

Đã từng ngồi đợi tin nhắn của chị rất lâu, duy nhất chỉ nhắn tin với mình chị, nên những khi đang nhắn tin với nhau chị đột nhiên im lặng, biến mất... Em chỉ biết ngồi đợi.

Đã từng trằn trọc không an lòng, không dám ngủ, không dám tắt hết điện thoại, dù đêm đã rất khuya... Vì đã nhiều giờ vậy rồi mà không thấy chị đâu, không biết hôm nay chị đi đâu.

Đã từng nhìn thấy chị online rất lâu, rồi offline. Comment chỗ kia, hay đăng story. Nhưng tin nhắn em đã gửi vẫn còn nằm đó, không thấy chị xem, càng không trả lời.

Em đã từng cố bắt chuyện với chị. Nói chị điều này, hỏi chị điều kia. Nhưng đổi lại chỉ là sự lạnh nhạt, không quan tâm của chị, hoặc những câu trả lời cho xong. Chỉ biết chấp nhận, và buồn.

Và em đã từng một ngày không biết vào ra tường nhà chị bao nhiêu lần, nhấp vào cuộc trò chuyện của chúng ta bao nhiêu lần, đọc hết những gì chị viết, xem những tấm ảnh chị chụp bao nhiêu lần... Nhiều đến nỗi gần như thuộc lòng tất cả.

Em đã từng yêu chị cuồng nhiệt, nhớ chị vô cùng như vậy đấy.

Chị đã từng là ước mơ, là mong muốn. Là nụ cười cho một ngày dài của em. Cũng là nỗi buồn cuốn em mỗi khi đêm về...

Dẫu sao cũng thật may mắn, chúng ta không thể đi cùng nhau đến cuối đường, nhưng những năm tháng đẹp nhất cuộc đời chúng ta đã được ở bên nhau.

Cám ơn chị vì đã yêu em. Cám ơn chị vì đã không yêu em nữa. Dù chẳng thể đi tiếp cùng nhau đến cuối đời nhưng gặp được chị cũng là một điều may mắn đối với em.

800 vạn ngày sầu ít nhất cũng có một ngày làm em hạnh phúc. Cám ơn chị vì đã đến. Tuy đoạn tình cảm này em không được bước tiếp cùng chị, nhưng mỗi một giây mỗi một khắc được cùng chị em đều trân trọng.

Mèo thích ăn cá nhưng mèo lại không biết bơi . Cá thích ăn giun nhưng cá lại không thể lên bờ . Có những thứ dù yêu thích đến đâu ngay từ đầu đã là không thể.
Kỳ tích của em là gặp được chị
Kiên trì của em là mỗi ngày nhớ chị
Điều tuyệt vời của em là yêu chị
Dũng cảm nhất có lẽ là từ bỏ

Đến hiện tại lúc này, những lần vào tường nhà chị đã thưa dần. Tin nhắn gửi đi, cũng không còn chờ được chị xem nữa.

Không còn mong ngóng được nhìn thấy chị, ở bên chị. Cũng đã tập dần cho mình thói quen không quan tâm đến chị.

Chuyện chúng mình, em cũng đã thôi không còn hi vọng nữa.

Chỉ là, chị à... Biết không?
Tình cảm ấy, không phải em muốn từ bỏ. Mà bởi chị khiến em không biết phải tiếp tục thế nào !
Nếu em tỏ tình chị lần nữa, liệu chị có chấp nhận không??

Một trong những điều tồi tệ nhất ở cuộc đời này, đó chính là phải ngừng quan tâm, ngừng nói chuyện với ai đó đã từng là duy nhất của mình.

"Dù ở phía xa nhưng em vẫn luôn theo dõi và bên cạnh chị, chị quay lại vẫn có em"
Có những ngày buồn quá phải không chị, hôm nay em lại nhớ về chị nữa rồi!!!

Viết cho em và chị sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ