Không tên

7 0 0
                                    

Xin chào, chị có ở đây không? Có khỏe không??? Có hạnh phúc như chị đã từng nói với em không??? Và trong thóang giây nào đó có nhớ về em không??? ( em nhớ chị)

Người mà sẵn sàng chấp nhận mọi khía cạnh của chị, bất chấp chị là ai yêu chị đến đau lòng, vậy mà ngày ấy chị nhất quyết chẳng chịu yêu em.

Em thấy mình ngốc chị nhĩ, ngày đó dù chị đã bao lần từ chối, bảo đừng yêu chị nữa, yêu chị khổ lắm, chị không tốt.

Bảo đừng cố gắng làm gì, chỉ tốn sức mà thôi. Bảo em quên chị, tìm một người khác tốt hơn đi, hoặc hay đồng ý lời yêu của những người đang chờ đợi mình đi..

.Nhưng tất cả, em đều để ngoài tai hết, duy nhất hướng về riêng chị dù chị lạnh lùng, chị tàn nhẫn với em. Dẫu mỗi lời chị cự tuyệt đều làm em đau lòng

Rồi cũng vì yêu mà mặt dày, tìm đến chị....chị biết em đau nhất là gì không?? Chị bảo em không nên phiền chị nữa... Chị viết cho em một cái stt như đập thẳng vào trong mặt em, kiểu như " cười vào mặt mày, và chúc mày sẽ sớm hạnh phúc giống chị" đau lắm đó.

Em bây giờ vẫn ổn mọi thứ vẫn tốt, chỉ duy nhất nơi trái tim vẫn đau mỗi khi nhớ về chị.

Có người hỏi sau khi chia tay, làm bạn được không

Câu trả lời là không, vì đã từng làm tổn thương nhau rất nhiều

Có ghét người ta không?? Vẫn bảo là không vì còn yêu rất nhiều

Nên chỉ có thể làm người xa lạ thân thuộc nhất.

Cho đến giờ phút này việc em có thể kiên trì làm mỗi ngày là sạc pin điện thoại và nhớ chị.

Chào chị người em từng yêu.

13112018

Viết cho em và chị sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ