Chapter 4

1.2K 37 2
                                    

Sa Isang exclusive village ipinasok ni Ethan ang kanyang sasakyan. Nauna nang bumaba si Ethan at sumunod naman si Kate.

Binuksan ni Ethan ang premerang pinto. His house styled with black canvas interiors. So clean and neat, so quiet also.

Sa laki ng bahay ay umabot ito sa tatlong palapag at hindi bagay ang ganitong klaseng katahimikan.

"Mag-isa ka lang dito?" walang pigil niyang tanong.

"Yeah!"

"Ilagay mo muna iyang lulutuin mo sa mesa tapos sumunod ka sa akin sa taas. I will show you your room for tonight."

Sinunod naman niya ang sinabi ng binata. Inilagay niya sa mesa ang mga gagamitin niya mamaya sa pagluluto, sumunod siya sa taas dala ang isang shopping bag na ipapanmalit niya habang narito siya sa bahay ni Ethan.

"This is your room." binuksan ni Ethan ang isang kwarto na katabi lang ng kwatro niya. Pina-ilaw niya ang loob at tuluyang nagliwanag ang silid.

May isang single size na kama at aircon. Halatang hindi ito ginalaw ng ilang araw dahil walang bakas ng gulo ang loob ng kwarto.

"Thank you. Bababa nalang ako pagkatapos kong magbihis." at sinira na niya ang pinto ng kwarto.

Inilabas niya ang isang pulang damit at may kaiksi-ang salwal na si Ethan mismo ang pumili. Halos hindi na nga halatang may salwal pa siya sa lagay na yan.

Agad siyang bumaba papuntang kusina para magluto ng hapunan nila. Binuhay niya ang isang kalan para magsaing at nang makasaing ay hinugasan naman niya ang manok na lulutuin niya.

Gustong gusto niya ang adobong manok na mas nangingibabaw ang tamis. Pakiramdam niya kasi ito lang yun komportable siyang ipagmalaki kapag may gustong tumikim sa niluto niya.

Pababa palang si Ethan nang masilayan niya ang likod ng dalaga. He's always tempted every time he saw a back of a woman whose sexy even with a drees.

Nakikita niyang nakahawak ang kanyang mga kamay sa bewang nito at walang habas na hinahalikan niya ang batok ng dalaga.

Hindi niya namalayan na dinala na pala siya ng kanyang mga paa sa malapit na puwesto ng dalaga. Bigla siyang nataranta sa kanyang kalooban dahil sa kanyang inakto. Hindi pa ito ang tamang oras para gawin niya ang kanyang binabalak.

He pretended to open the ref and get a pitcher of water even though he's not thirsty. Naglakad siya papunta ng sala habang dala parin ang tubig.

Inilapag niya ang pitsel at binuksan na lamang ang telebesyon para manood.

Nakahanda na ang mga sangkap na gagamitin ni Kate nang maramdaman niya ang presensiya ni Ethan sa kusina.

Kumuha ito ng tubig sa kalapit na ref sa kanyang puwesto at tumuloy sa isang sofa at sabay binuksan ang tv.

Palihim na sinundan ni Kate ang galaw ni Ethan. Nakasuot ito ng puting sando at strips na boxer short.

Lantad ang maskulado nitong braso at dibdib. Ito na ngaba ang sinasabi niya. Hindi siya makakapag-ayos sa huwestyo kapag nakakakita siya ng mga lalaking may ganung klaseng pangangatawan.

Mister EthanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon