Chapter 17

920 26 0
                                    

Pinapatuyo ni Kate ang kanyang buhok gamit ang tuwalya. Katatapos palang niyang banlawan ang sarili mula sa pagkakababad sa tubig alat.

Halos nagtagal sila sa dagat kanina dahil ginawa pa siyang model ni Jimmie. Actually silang dalawa ni Ethan.

Panay ang kuha sa kanila ng litrato, noon pa man ay ginagawa na nila ito, mukhang kinagawian na nilang magkaibigan na ganun ang gawin kapag nasa dagat sila o kapag may trip silang dalawang magkasama.

Habang hinihintay niyang matapos na magbanlaw si Ethan ay ginamit muna niya ang sarili niyang telepono para maipost ang mga litratong kuha kanina, pero syempre hindi niya ipopost yung kanilang dalawa ni Ethan.

Pinili niya yung isang picture na maganda sa paningin niya. Mabuti nalang at hindi ganun karami ang kuha ni Jimmie dahil kung nagkataon ay mahihirapan siyang mamili kung alin ang mas maganda. Though she's beautiful in every angle that required.

Pagkatapos niyang magpost ay agad niyang binitawan ang telepono at nagbihis, may lakad silang lahat mamayang gabi. Pupunta lang naman sila sa isang bar malapit sa resort.

"Aren't you hungry?" Ethan moved out from the bathroom with a towel wrapped on his hip bone.

"Hindi, kakakain ko palang kanina. Ikaw hindi kaba gutom? Hindi ka kumain kanina?"

"Lalabas ako, samahan mo akong kumain, we'll go after I dress up myself." lumapit siya sa maliit na tokador para makapag bihis.

Tuluyang hinubad ni Ethan ang towalya na nakayapos sa kanyang pang-ibabang katawan kahit naroon ang dalaga sa likuran niya.

"Ethan huwag kang maghubad sa harapan ko, yung puwet mo." she demanded. She saw his body for so many times but now exposing his in a very lucent room is kinda surprising. He has an American ass.

"Just close your eyes if you don't want to see my ass or my pet and his armies." and Ethan continue to dress up himself without minding her presence.

"Dapat ba akong masurprise sa alaga mo?" she covers her eyes using his palm.

"You won't be surprised, but I'm sure you'll scream like you're in hell... Hell of pleasure." Ethan turned his head to catch her reaction.

"I will not scream like I'm in hell, you're not big after all." she bitted her tongue and smacked her lips to never show up her funny reaction.

"How there you? You're insulting my dick." tuluyang humarap si Ethan sa dalaga kahit hindi pa ito nakakapag salwal.

"Hey! Wag kang lumapit sa akin, magsalawal ka muna." nanginginig na boses ni Kate dahil nasa harapan na niya si Ethan. Hindi niya tinakpan ang kanyang mga mata pero nasa taas ang kanyang tingin at pilit na kinukumbinse ang sarili na huwag titingin sa baba.

"Maliban sa akin, where else did you see dick?"

"W-ala... A-no kas-i." naging garalgal ang kanyang boses.

"Huwag kang magsinungaling sa akin." paatras nang paatras si Kate, palapit ng palapit naman si Ethan sa kanya.

"Sa v-ideo lang naman. Pinakita saakin ni Jim-mie." pag-amin niya.

Ipinakita kasi ni Jimmie sa kanya yung nahanap nitong solo sex video scandal ng isang lalaking naka-upo at kinukunan ang sarili habang nilalaro ang ari nito at isinusubo pa sa sariling bunganga. Ganun kahaba para maabot nito ang alaga.

"Don't compare my dick to someone, you're discriminating my pet." hindi na nakayanan ni Kate na ibalanse ang kanyang katawan kaya napahiga siya sa kama.

"Sorry, but don't worry you have the nicest dick. Mas masarap naman yung sayo." pagbawi niya sa binata para kahit papaano ay tantanan na siya nito at nang makapag bihis na.

Mister EthanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon