☆ Chương 56 Đương quy
Thời gian bất tri bất giác lại qua ba cái tuần lễ, này hai mươi mốt ngày trước nửa bộ phận, Đường Tân Di quá được dị thường đau khổ, cơ hồ là mỗi cách mấy tiếng liền muốn nhìn một chút điện thoại di động, tới xác nhận hôm nay rốt cuộc là tháng mấy mấy hào, ngày này còn bao lâu mới sẽ kết thúc.
Đệ nhất, nàng chứng viêm lúc chậm lúc cấp, uống rất nhiều nước tới xúc tiến thân thể tân trần đại tạ, kết quả thỉnh thoảng đi tiểu một chút thời điểm, sẽ đau nhói được run, niệu đạo miệng cũng không thoải mái, Tô Hồng Lẫm nói, là bởi vì âm đế cách này trong vô cùng gần, âm đạo cũng ly được gần, một không chú ý, liền sẽ dẫn phát niệu đạo cảm nhiễm, tuy nói mỗi lần đi WC sau đều dùng nước tẩy để thay thế khăn giấy lau, còn là đốt thiêu dạng nóng hừng hực làm cho lòng người tiêu.
Thứ hai, lớp học đàn trong đã phân phát hảo thực tập tiểu tổ cùng luận văn tiểu tổ, đầu tháng bảy sẽ phải bắt đầu chính thức tả thực tập báo cáo cùng luận văn đề cương này ngắn ngủn một tháng, còn muốn chuẩn bị đại học một lần cuối cùng cuối kỳ thi, phụ thân thúc giục phỏng vấn cũng gấp chờ Đường Tân Di hồi phục, một loạt tương lai hoảng sợ áp lực đều trào hướng nàng, thân thể khó chịu đồng thời, tâm lý chịu đựng năng lực cũng đi theo giảm xuống, ban đêm nghe ca ôn tập thời điểm, đều lại đột nhiên u buồn mà lặng lẽ rơi lệ.
Thứ ba, khoảng cách Đoan Ngọ tiểu nghỉ dài hạn càng lúc càng gần, ý nghĩa nàng cuối cùng đem cùng Tôn Bích Thanh gặp mặt ngày tháng nhanh đến trong thời gian này nàng luôn luôn tại thuyết phục cha mẹ đi sơn trang nghỉ phép, rồi lại không tìm được lý do thích hợp không nhượng cha mẹ dùng tiền, khổng lồ như vậy hoa lệ bên ngoài khách sạn, không phải tùy tiện nhượng bọn họ cho chính mình chuyển khoản một hai ngàn đại chước phí dụng mà không nhượng kia khả nghi lại nói, Đường Tân Di chính mình cũng không thể tin được phát trúng thưởng một loại lấy cớ.
Cho nên thật là... Trong ngoài bởi vì kết hợp với nhau, không sầu lo cũng không được, mà nàng lại là áp lực một đại sẽ xuất hiện đủ loại trạng huống thể chất, mất ngủ, bạo đậu, rụng tóc, bạo ẩm bạo thực, tâm lý tính nôn mửa... Đưa đến ngắn ngủn ngày cuối tuần, nàng đã từ ôm trọn điềm mỹ cây đào mật biến thành làm bẹp tiều tụy kiwi.
Tô Hồng Lẫm từ từ cảm thụ nàng biến hóa, vô cùng lo lắng nàng tâm lý trạng huống, thân thể có thể từ từ khôi phục, nhưng nếu như một cái người thói quen từ trong trong chậm rãi hủ thực, nàng liền sẽ thói quen đau đớn chết lặng, buông lỏng ý chí, mà không là ra sức chống cự, nếm thử đột phá, huống chi Đường Tân Di còn có sinh lý tính uất ức điềm báo, Tô Hồng Lẫm thần tượng Leslie Cheung liền chịu đủ nên bệnh khốn nhiễu, cuối cùng tự sát thân vong.
Cho nên nàng ở cự cách trường học bốn mười lăm phút lộ trình địa phương, mướn một gian trùng tu đầy đủ hết tiểu phòng ở, một phòng một thính, đại đại ban công cùng phòng bếp, lầu dưới cách đó không xa liền là tự nhiên công viên, tĩnh mật lại tốt đẹp, hai người oa ở chung một chỗ, làm cái gì đều thoải mái.
Mỗi sáng sớm đều là Tô Hồng Lẫm trước tỉnh, thay ngủ nướng Đường Tân Di đổi thuốc, rửa mặt, vận động, công tác, thường thường đến giờ ăn cơm trưa, Đường Tân Di mới sẽ từ từ chuyển tỉnh, hai người ở trên giường phịch một trận, nàng mới sẽ vô cùng lo lắng mà chạy đi rửa mặt, làm bữa trưa, sau đó học tập, chuẩn bị luận văn tài liệu, mà Tô Hồng Lẫm sẽ ngủ nửa tiếng ngủ trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Ficción GeneralTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...