Kiến thức

187 2 0
                                    

☆ Đề lời nói với người xa lạ về sinh lý kiến thức tính kiến thức cùng lưỡng tính quan hệ

Tiểu tiên nữ nhóm không biết kiến thức:

1, âm đạo giống nhau chỉ có ngón giữa sâu như vậy. Âm đạo miệng phụ cận có âm đế chân, cho nên tương đối nhạy cảm. Bên trong âm đạo bộ rất rộng tùng, không có đầu dây thần kinh, là vô cảm khu;

2, âm đạo cũng không là một điều thẳng đồng, là giống như cái trường miệng bẹp cái phễu cái loại này hình dáng;

3, âm đạo màng, không phải màng trinh nga, là phôi thai phát dục thoái hóa kết quả, có người có, có người không có, có hình dáng khác nhau, là sẽ vẫn tồn tại, chỉ có tê liệt không có tan vỡ, xử lý hảo, tính giao đi qua thậm chí có thể khôi phục nguyên trạng;

4, sinh lý kiến thức ta cũng không nhất nhất phổ cập khoa học có hứng thú có thể chú ý Weibo hào come77times, sẽ mở ra tân thế giới đại môn yêu ~

【 nữ tính cả người khỏe mạnh phổ cập khoa học 】 đây là 3D xây dựng lại âm đạo giải phẫu phổ cập khoa học video ngắn

Đây là mỗi người ra đời địa phương, này không là cái gì người không nhận ra xấu xí sự, không mất mặt, không thể sỉ.

https://m.weibo.Vn/6633074403/4302580563115947

【 nữ tính âm đế cao triều kinh nghiệm kỹ xảo chia sẻ, cùng nguyên lý, cùng an toàn tính | hành động tương quan tổng hợp dán 】https://m.weibo. Vn/6633074403/4302394265098532

【 mở miệng, ảnh hưởng hài tử cả đời tính giáo dục 】

https://m.bilibili.com/vIDeo/av20452811.html?bsource=weibo

Nói điều này nguyên nhân gây ra, là bởi vì hôm nay có vị Tiểu Tân Di từ trang web đạo văn tìm được ta Weibo hào, hàn huyên một lát, đầu tiên, về đạo văn, ta là miễn phí, cần danh tiếng; tiếp theo, nàng vô cùng đáng yêu bày tỏ đối với ta viết thịt văn sẽ không sẽ dễ dàng bị bắt lo lắng, còn vô cùng kinh ngạc với ta đối sinh lý hoặc là tính giao kiến thức hiểu rõ.

Ta nghĩ nói, ta là cái yêu ảo tưởng mẫu thai độc thân, nhưng cũng không thiếu hụt đối tính kiến thức thăm dò, mà ta chung quanh, thậm chí còn popo Tiểu Tân Di nhóm, tiểu tiên nữ nhóm, đối với tính này cùng nơi rất nhiều đều là trống không hoặc là chưa hiểu rõ hết tính cũng không bẩn thỉu, tự an ủi cũng không đáng xấu hổ, nhưng bây giờ rất lớn một phần kiến thức, tiểu tiên nữ nhóm đều là trực tiếp từ sắc tình văn hóa trung hiểu rõ, mà sắc tình sách báo chân chính đưa đến phổ cập khoa học tác dụng ít lại càng ít, phần lớn đều là hư cấu không thành thật xem nhẹ nữ tính cảm thụ cùng nữ tính sinh lý thân thể rất dễ dàng nói dối các ngươi, cho nên hy vọng các vị có thể thật giải chính mình, dũng cảm lấy lòng chính mình thăm dò chính mình, không cần sinh ra thiên lệch hiểu lầm.

Cuối cùng cuối cùng, ballball các vị đi cách vách xem một chút truyền ra ngoài, nhân khí ít đáng thương, các ngươi có phải hay không không thích be, nếu như một người huyết thư, ta là có thể rất không cốt khí đổi thành happy ending hơn nữa này hai thiên văn ta cũng không có viết đại cương, tồn bản văn, mỗi ngày vắt hết óc mà viết, chú định là cái thất bại loser tác giả, đưa đến ta hạ một thiên trường văn muốn chuẩn bị nhiều chút thời gian cũng không biết ngày nào đó có thể gặp lại được các vị, bất quá xin yên tâm, còn là bách hợp thịt nga ~(ta cũng không xác định, khả năng sẽ đa nguyên hóa một chút, nhưng đầu mối chính là bách hợp)

----------oOo----------

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ