☆ Chương 77 Chớ cát thác
Mi mục lưu chuyển gian làm như cách thế, Đường Tân Di nhìn nàng bị dầu mỡ thấm vào được thấu lượng môi đỏ mọng, yên lặng cúi đầu, tinh thần khó định.
Mỗi lần bắt đầu, Tô Hồng Lẫm hôn ôn nhu mà quấn quyển, hơi thở mát lạnh mà sạch sẽ, linh hoạt đầu lưỡi thử thăm dò từ Đường Tân Di trong miệng đi tìm một khác cái nhượng người nổi điên cái lưỡi, nhắm mắt lại đem đầu của nàng khẩn ép chặt hướng chính mình, thật sâu thăm dò nàng khoang miệng trung mỗi một cái góc nhỏ.
Nàng môi, dán chính mình. Nàng lưỡi, cuốn chính mình.
Sau đó hôn dần dần từ ôn nhu biến vội vàng cùng bạo lược, nàng hôn nhượng Đường Tân Di không khỏi ngửa lên khuôn mặt nhỏ nhắn nghênh hợp nàng công chiếm, nồng đậm tiêm trường lông mi giống như hồ điệp nửa sí, dừng lại ở nàng thanh khiết như từ trên mặt, đánh ra một bóng ma.
Đường Tân Di mềm mại lưỡi đáp lại nàng xâm lấn, lại như cũ có chút theo không kịp nàng tốc độ cùng xâm lược, kia là nhượng người hít thở không thông toàn bộ phương vị công chiếm, chút nào không cho Đường Tân Di lưu một điểm dư địa cùng không gian, chỉ có không ngừng tiến công cùng cắn nuốt, mang theo nàng cậy mạnh cùng ôn nhu, như đằng mạn giống nhau đem nàng tất cả giác quan đều chiếm cư.
Trong đầu trống rỗng, không chút nào không muốn kháng cự.
Đầu lưỡi sát qua hơi sáp hàm răng, lặng lẽ đỉnh ở mềm mại khoang miệng hữu vách tường, nơi đó thịt cũng là lại ướt lại mềm, mềm được phảng phất vừa đụng liền sẽ hóa rớt, Đường Tân Di trong lòng thình thịch thình thịch nhảy cái không ngừng, ngực giống như là bị cái gì này nọ đỉnh tắc hô hấp rối loạn, đầu óc phát trướng, chỉ có hạ thân kia cổ lại nhiệt lại ngứa cảm giác, một trận một trận cọ rửa chính mình giác quan.
Vội vã kẹp quá trượt lạn tiêu đường man cá nhét vào trong miệng, khỏa mấy tầng dứt khoát dứt khoát vỏ bọc đường man cá còn có mấy phần nóng miệng, Đường Tân Di nhai một cái nhịn không được, há miệng thổi tức giận thời điểm xỉ gian lưu lại thịt cá liền rớt đi ra, nàng cúi đầu đi xem, nước miếng trong miệng lại giọt đi ra, theo thói quen nhặt lên cốt điệp thượng cặn đút vào trong miệng, không quên liếm liếm ngón tay, vừa ngẩng đầu, phát hiện ba người đã sớm dừng lại nói chuyện với nhau, thần sắc khác nhau mà nhìn chính mình.
"Khụ... Sạch sẽ..."
Chớp mắt yên tĩnh, Đường ba ba quay đầu tiếp tục cùng Đường mụ mụ xả bì, hắn cảm thấy lại bình thường bất quá, nhìn thấy cái dĩa trong gặm vài hớp liền vứt sinh tía tô chưa chín kỹ cá phiến, bị Đường Tân Di không nhận thức được ảnh hưởng hạ hạ, chợt cảm thấy đáng tiếc cực kỳ liền lại nhặt lên ăn hết, không có thói quen sinh thực mà ăn được diện mục vặn vẹo.
Đường mụ mụ đỡ bờ vai của hắn, ánh mắt luôn luôn tại Tô Hồng Lẫm cùng người nhà gian phiêu lai phiêu khứ, so sánh xuống thật là nhượng người xấu hổ, không thể làm gì khác hơn là không lớn hơn nữa thanh khuyên lời nói, cúi đầu an tĩnh mà dùng bữa.
Vậy có chút đề phòng lại có chút hâm mộ ánh mắt không có thể bỏ qua Đường Tân Di quan sát, tự nhiên lại càng không sẽ tránh được Tô Hồng Lẫm tầm mắt, Đường Tân Di nhìn một chút gần trong gang tấc Tô Hồng Lẫm, ngay sau đó có tật giật mình mà thu hồi ánh mắt, tựa đầu chuyển sang ngoài cửa sổ, có vẻ xa xôi mà lại xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Ficción GeneralTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...