Chương 88 Đường châu (H)

167 1 0
                                    

☆ Chương 88 Đường châu (H)

Nữ nhân giữa ân ái phương thức thực sự quá nhiều, nhưng nhiều cũng bất quá kia mấy loại, Đường Tân Di nhất thời không nắm được chủ ý, nên dùng loại nào phương pháp trợ giúp Tô Hồng Lẫm.

A... Đầu lưỡi bị cắn một cái...

Đường Tân Di lần nữa tập trung chú ý lực để nàng bất mãn đầu lưỡi khuấy làm, đem Tô Hồng Lẫm trong miệng miên ngọt nước miếng hít vào trong miệng, lực mạnh cắn nàng nóng bỏng đầu lưỡi mút vào.

Động thân khẩn khẩn áp hướng Tô Hồng Lẫm, chính mình nho nhỏ kiều kiều vú để ở nàng xương quai xanh chỗ, nàng lại lớn lại mềm vú liền chen ở Đường Tân Di xương sườn thượng, hai viên sưng to lên một vòng mỹ hồng đầu vú bị áp thay đổi hình.

Tùy ý tuyên tả lưỡi hôn, tùy hứng to gan vuốt ve, liều lĩnh thân mật, thật là thật đẹp hảo...

Tô Hồng Lẫm vội vàng mà liếm mút Đường Tân Di đầu lưỡi, kéo nàng đặt ở cổ sau tay, lạnh được thấm vào ruột gan, kia lạnh như băng không có xương hoạt nị ở nàng dưới sự chỉ dẫn, chậm rãi tới lui tuần tra với hỏa thiêu dạng nóng hồng da thịt, vẫn hoạt động đến Tô Hồng Lẫm căng thẳng đến run rẩy khó nhịn bụng.

"Rửa tay sao?" Tô Hồng Lẫm thân gương mặt của nàng, cắn nàng cằm.

Đường Tân Di giơ lên cái tay kia cho nàng nghe thấy, mãn chỉ chanh tẩy khiết tinh vị đạo, ở nàng tim đập mạnh và loạn nhịp nhìn thẳng kia bị phao có chút trắng bệch khởi mặt nhăn ngón giữa ngón tay phúc lúc, Đường Tân Di đổi một cái tay khác hai cái câu thấp Tô Hồng Lẫm quần lót, hai ngón tay hướng mật huyệt lẻn đi, ở đó hương cao giống nhau mềm chỗ sờ soạng hai thanh, hơi thô ráp ngón tay liền nước nhi mà chui vào bên trong.

"Buông lỏng..." Đường Tân Di vuốt nàng rõ ràng nghĩ một đằng nói một nẻo nước huyệt nhi, trong lòng dã thú càng lớn hung mãnh, kia ấm áp tựa như thiên đường, khẩn trất như địa ngục.

Tô Hồng Lẫm mặc dù sinh cao lớn lại bộ xương tiểu, không mập nhưng cả người sờ xúc cảm cực hảo, một thân bắp thịt ở buông lỏng trạng thái hạ là bobobo nhuyễn miên co dãn, kia âm thần cũng giống như bông vải một dạng mềm nhu, cộng thêm không gián đoạn bảo dưỡng, một phúc đắp lên vật kia liền nhượng Đường Tân Di đủ điên cuồng.

Ánh mắt một sâu, một tay lực mạnh xoa nắn nàng điên lồng lộng nhũ phong, một tay dùng sức thọc mấy cái, liền ra bên ngoài trừu, ngón cái tìm đúng đỏ lên âm đế thắt, ngón trỏ cùng ngón giữa mau hơn nữa đến hít thở không thông gảy làm trơn mềm bên trong vách tường.

Chua ma cuồng ấn không ngừng theo bụng hướng về phía trước bay lên, rõ ràng bủn rủn cùng đau đớn rõ ràng, lại hết lần này tới lần khác nhượng nàng cảm thấy đại não lâng lâng, không cần thiết trăm hạ liền nghe được Tô Hồng Lẫm đè nén tiếng hừ hừ bén nhọn một cái, hai ngón tay nghênh diện bị tao nước bát nhất thông.

Bất kể nam nhân còn là nữ nhân, ở trên cái kia đều sẽ không dễ dàng phục nhuyễn, nhìn Tô Hồng Lẫm bạch ngọc bao tương dạng đại cái vú ở màu đen trên ghế sofa loạn hoảng, Đường Tân Di đáy lòng ấm áp càng phát ra bành trướng, nhất thời lấy ra nhiều hơn khí lực ra vào kia cái miệng nhỏ, hai ngón tay mượn dính dính dâm thủy sáp đến ngón tay căn, run rẩy mấy cái lại lôi ra nửa căn trường, khẩn dán chặt đôi chút lõm xuống thịt non ma sát.

[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ