☆ Chương 93 Huyền bánh
Màu vàng kim chiếc nhẫn, vây quanh bốn viên bảo thạch màu lam, tĩnh mật như sương, thần bí rực rỡ.
Đường Tân Di không nhịn được dùng móng tay đắp gõ gõ lớn nhất viên kia hình bầu dục bảo thạch, cũng cũng còn tốt đi, cũng chỉ chỉ có nàng ngón cái đắp như vậy tiểu... Mà thôi, "Chạy nhanh như vậy chính là vì mua cái này?"
"Ừ, thích không?" Tô Hồng Lẫm ỷ ở khung cửa thượng, xoa xoa Đường Tân Di ngón giữa thượng chiếc nhẫn, lại đưa cho nàng một cái bao trang tinh mỹ cái hộp nhỏ, "Còn có cái này..."
Kém cỏi chim cổ đỏ đản lam, nó còn có một càng người biết tên, tất cả nữ hài đều sẽ động tâm hướng tới, đế phù ni lam.
Đường Tân Di lôi trên cái hộp ti mang đem nó nhắc tới, có chút giả bộ mà hoảng du, "Này vậy là cái gì..."
"Không là cái gì, bạc kim mà thôi, liền kim cương cũng không có." Tô Hồng Lẫm lắc đầu một cái, cầm lại Đường Tân Di trong tay cái hộp, ở nàng bẹp miệng sinh khí trước từ bên trong lấy ra một cặp nhẫn phân biệt đeo vào hai người ngón áp út thượng.
"..." Cứ như vậy?
Tô Hồng Lẫm ở ngón tay nàng thượng rơi xuống trang nghiêm một hôn, nhìn nàng không vui bộ dáng, không nhịn được lực mạnh ôm chầm kiểu tình cô nương nhất thông mãnh liệt, thở hồng hộc mà cắn nàng đôi môi, "Không thích sao, xem ngươi mất hứng dáng vẻ, ta có phải hay không còn muốn đi một chuyến nữa?"
Thật ra thì nàng muốn nói là, này đối hạn chế bạc kim nhẫn cưới so với kia đáng yêu bảo thạch chiếc nhẫn quý được nhiều, ý nghĩa sâu hơn xa, chỉ là nàng lại ngượng ngùng mở miệng.
Làm sao sẽ không tâm động đâu, càng không có lý do gì bất mãn, lúc trước bị "Bỏ qua" "Bỏ xuống" ủy khuất mất mát, theo kia lạnh như băng đắt giá xúc cảm, sớm cũng không biết biến mất đi nơi nào lâng lâng bất diệt nhạc hồ.
Đường Tân Di điểm lên chân ôm lấy cổ của nàng, ngượng ngùng mà lộ ra đầu lưỡi liếm liếm Tô Hồng Lẫm no đủ nộn đôi môi mềm mại, nàng hôm nay thật là tốt nhìn, hoàn toàn tố nhan trạng thái hạ miệng còn là phấn đỏ phấn đỏ nghiện, đối cánh môi của nàng làm sao hôn cũng không đủ giải khát.
Cho đến Tô Hồng Lẫm hoàn ở nàng eo phúc, bàn tay cách màu đen tơ tằm vải vóc gắn vào Đường Tân Di mông thượng, từ dưới hướng trong dò xét hai ngón tay đuổi đi nàng thịt, Đường Tân Di bắt đầu liền mãnh liệt tiết ra nước miếng thoa khắp Tô Hồng Lẫm đôi môi, đem chi mút được giống như máu tươi dạng cực hạn hấp dẫn.
Dòng điện tất tất tốt tốt mà từ đại não nhảy lên tới xương sống, nhượng Đường Tân Di sau lưng tê dại hai chân mềm yếu, lần đầu tiên, nàng hôn tinh thần độ cao vui vẻ, là hai người sơ ngộ lúc cái loại này đầy ắp sắc dục chi hôn sở không thể địch nổi kích động.
Bốn cánh thấm ướt đôi môi lẫn nhau liếm cắn mút vào, cách gian trong lại vang lên làm người ta phát chỉ chậc chậc thanh.
"Chờ..." Đường Tân Di kéo Tô Hồng Lẫm từ phía trước âm thầm vào áo lót trong tay, bắt lại xác nhận trên đồng hồ đeo tay thời gian, "Ta phải đi... Một tiếng đến..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Fiction généraleTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...