☆ Chương 105 Madeline (mộng xuân h)
"Hắt —— xì!"
Đường Tân Di hít hít mũi, cầm ống tay áo đem trên cằm dính vào nước mũi mạt sạch sẽ, lau xong sau còn nhìn chằm chằm kia đoàn hơi ướt vải vóc phát một hồi ngốc.
Hôm qua vẫn còn ở xuyên tay ngắn chế phục, hôm nay sẽ phải thêm giáo phục áo khoác nam phương mùa đông, cũng liền hai kiện thêm nhung giáo phục trình độ đi...
Nàng vuốt vuốt bị mắt kính áp đau sống mũi, quay đầu lại bắt đầu nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lá cây ngẩn người.
"Đát đát..." Gõ cái bàn thanh âm thức tỉnh Đường Tân Di, là giám khảo lão sư trải qua lúc hảo tâm nhắc nhở.
Cũng không biết lúc nào thì Địa Trung Hải nam lão sư bị đổi thành xuyên chính trang nữ lão sư... Đường Tân Di hít hít mũi, nhìn chằm chằm yểu điệu mạn diệu nữ lão sư bóng lưng nhìn một chút, tầm mắt không tự chủ mà càng ngày càng hạ dời...
Tây trang áo khoác nút áo đều hệ, kia eo hảo tế a, cách vách bàn nữ đồng học, cả lớp nhất mập cái kia, nàng eo hẹp có thể cùng bắp chân của nàng so đi?
Màu xám tro váy ngắn phía sau mở ra tiểu tiểu nĩa, lão sư chậm từ từ mà đi đường lúc, cái kia tuyến liền tả lắc lư hữu lúc lắc, cư nhiên cái gì đều không lộ, Đường Tân Di có chút nổi giận mà đang thử quyển thượng vẽ loạn như vậy nan toán học, viết xong cũng thất bại, còn không như không viết.
Nghĩ như vậy, ánh mắt lại phiêu hướng phía bên phải giám khảo lão sư, nàng đứng ở cách vách sau cái bàn phương, đang xem trên tường dán tập thể hoạt động chiếu, bình đáy giày hơi chút điểm lên, bị thấu màu đen tất chân bao quanh cặp chân lại thẳng lại trường, mắt cá chân rất nhỏ, tế được...
Đường Tân Di lại nghiêng đầu nhìn cả lớp nhất mập nữ sinh kia, tế giống như nàng thủ đoạn.
"Khụ khụ... Ngươi đang nhìn cái gì, làm xong sao?" Trống rỗng xuất hiện Địa Trung Hải lão sư lực mạnh vỗ xuống Đường Tân Di bài thi, cả lớp yên lặng, đều không có bị quấy rầy, trong lúc nhất thời Đường Tân Di chỉ nghe gặp chính mình mãnh liệt cổ động tiếng tim đập.
"Bài thi viết xong sao, viết xong liền nộp bài thi!"
Địa Trung Hải lão sư trực tiếp lấy đi Đường Tân Di bài thi, đứng ở trên bục giảng giơ tờ giấy kia cẩn thận tra xét, Đường Tân Di lại lúng túng lại sợ hãi, mặt trướng được lại nhiệt lại đau, vội vội vàng vàng thu thập bút hộp, lại không cẩn thận đem viên châu bút lăn rơi trên mặt đất, phát ra cô lỗ cổn động thanh âm.
Nàng mắt liếc vẫn còn ở nhìn bài thi nam lão sư, đứng lên hướng hữu dịch hai bước, cẩn thận quan sát trên bục giảng động tĩnh đi sờ nữ đồng học cái băng ngồi phía dưới bút.
Xúc tu một trận lạnh như băng, mềm mại, Đường Tân Di quay đầu, đang nhìn thấy nữ lão sư nhặt lên nàng bút, đứng dậy thời điểm bó sát người váy ngắn hướng về phía trước trơn mấy cm, mặc dù nữ lão sư nhanh chóng kéo xuống làn váy, nhưng Đường Tân Di còn là thấy được...
"Nhìn ừ..." Ngươi không có... Xuyên quần lót sao... Màu đen thấu thịt tất chân, mông kia bộ phận, trước mặt còn là phía sau, đều là càng cạn càng thấu trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][H] Hồng ti nhung - Hương Tiêu Thuyền Ba Tháp
Fiksi UmumTag: bách hợp, hiện đại, H Văn án: Nàng dục tình cố túng, khinh thiểm ti nhung, hương phức bốn phía, nhất kiến chung tình liền là gặp sắc khởi ý, Đường Tân Di vô cùng đồng ý điểm này. Giới thiệu vắn tắt vô năng, bách hợp GL thịt văn, phi SC, HE, xử...