Thứ 31 chương phần gáy
"Kia càng muốn thoát." Tiêu Trì Dã gỡ tay của mình trói, tính cả áo khoác cùng áo ngoài cùng một chỗ đặt tại dưới mái hiên trên giá gỗ. Bên trong giáo trường đường quân sĩ muốn đi qua cho hắn hành lễ, hắn đưa tay ngăn lại, trở lại dù bận vẫn ung dung mà nhìn xem Thẩm Trạch Xuyên, nói: "Vừa vặn để ta kiến thức một chút, Kỷ gia tâm pháp tôi luyện ra thân thể cùng ta có cái gì không giống."
"Mọi người nếu là đồng môn, " Thẩm Trạch Xuyên đem sói lệ đao đặt tại bên, "Chiêu thức tự nhiên là đồng dạng."
"Vậy cũng không nhất định." Tiêu Trì Dã nói, "Sư phụ ta hỗn hợp Ngoại gia quyền pháp, truyền đến nơi này của ta, đã cùng quyền Kỷ gia có khác biệt lớn. Nếu là giống nhau như đúc, đêm đó ngươi cũng sẽ không không có chút nào phát giác."
"Thỉnh giáo liền nói thỉnh giáo, " Thẩm Trạch Xuyên dưới chân trượt đi, thông qua đường cong, "Nói cái gì cởi quần áo? Nghe tựa như cầm thú."
Tiêu Trì Dã chỉ cảm thấy hắn như thế một cái chớp mắt, bỗng nhiên biến thành một người khác. Nước mưa cùng núi sương mù trùng điệp, để Thẩm Trạch Xuyên diện mục nhạt đi, thon dài thân hình ngược lại càng thêm bắt mắt.
"Lão tử tâm nguyện chính là làm mặt người dạ thú." Tiêu Trì Dã bước hạ giai, tiến vào màn mưa, "Năm năm trước ta đánh ngươi một cước, có hận hay không?"
Thẩm Trạch Xuyên nói: "Ta nếu nói hận, chẳng phải là trằn trọc nghĩ đều là ngươi. Không hận, một chút cũng không hận."
Tiêu Trì Dã triển khai tư thế, hắn nói: "Vậy nhưng tiếc, nếu là hận ta, hôm nay liền có thể báo thù."
Hàn phong lạnh thấu xương, Tiêu Trì Dã lại chậm rãi thêm một câu: "—— nếu là ngươi đi."
Nước mưa gõ, đập mạnh mấy bước, tại dưới hiên chợt triển khai hai cánh. Chỉ thấy giờ khắc này, trong mưa Tiêu Trì Dã trước thả người mà lên.
Hắn một quyền đánh ra, kích cái không, thế nhưng là cương kình lực đạo mang theo giọt nước vẩy ra tại Thẩm Trạch Xuyên trên gương mặt.
Tiêu Trì Dã một kích chưa trúng, trái quét mà đi. Thẩm Trạch Xuyên chộp đón đỡ, hai người cánh tay va nhau lúc, Thẩm Trạch Xuyên bị đau nhíu mày, lui lại mấy bước.
Quyền Kỷ gia!
Thẩm Trạch Xuyên mím chặt vành môi, lại bật cười.
Sư phụ quyền phong trầm ổn tráng kiện, Tiêu Nhị hiển nhiên thiếu trầm ổn, lại nhiều hung mãnh. Hắn lực đạo thực tế quá kinh người, vẻn vẹn là như vậy va chạm, đã chấn động đến Thẩm Trạch Xuyên cánh tay run lên.
Quyền Kỷ gia chính là muốn truyền dạng này người, bởi vì từ trong tới ngoài đều phá lệ phù hợp. Thể trạng giao phó Tiêu Trì Dã miệt thị quần hùng tư cách, nhưng là chiếm lão thiên tiện nghi liền có thể trở thành quyết thắng mấu chốt a?
Thẩm Trạch Xuyên nhất không tin chính là lão thiên cho mệnh!
Thẩm Trạch Xuyên lăng không một cước, hạt mưa bỗng nhiên hắt vẫy hướng Tiêu Trì Dã. Quét đường chân vừa nhanh vừa độc, đổi lại thường nhân, nhất định sẽ xu lợi tránh hại, tránh trước phong mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu Khanh
Ficción históricaPhóng đãng bại hoại ăn chơi trác táng công vs Có thù tất báo mỹ nhân thụ. Chó dữ pk chó điên. Sáu châu Trung Bác bị chắp tay nhường cho ngoại địch, Thẩm Trạch Xuyên chịu áp vào kinh thành, biến thành người người ra sức đánh chó rơi xuống nước. Tiêu...