181-195

1.1K 8 139
                                    


Thứ 181 chương Sách An

Thẩm Vệ cùng bạch trà làm nhiều năm vợ chồng, bọn hắn đồng sàng dị mộng, đều đang suy đoán đối phương đến cùng là ai. Thẩm Vệ tại kia mấy năm thời gian bên trong, khuyên bảo mình không nên sinh lòng thương hại. Bọn hắn sinh con trai, bạch trà từ châu ngọc cẩm tú tên trúng tuyển bên trong "Trạch xuyên" . Bọn hắn dựa theo chương trình xử lý tiệc rượu, nhìn nhau lúc không có nửa điểm sát cơ, phảng phất là thật tại yêu nhau.

Thẩm Vệ là cái con thứ, hắn đã từng chịu đựng qua rất nhiều chuyện, cuối cùng hắn đi ra, trở thành thế gia đao. Hắn cho là mình đầy đủ sắc bén, để chứng minh trung tâm, ngay cả thái tử cũng dám giết, nhưng hắn rất nhanh liền phát hiện này vô dụng, hắn chú định sẽ bị lại lần nữa vứt bỏ. Thế gia các quyền quý miệt thị hắn, hắn vẻn vẹn cái giãy dụa tại lạch trời một chỗ khác sâu kiến.

Thẩm Vệ có khi ngồi tại trong đình viện, nhìn xem bạch trà tại dưới mái hiên đùa con trai, đều sẽ lầm cho là bọn họ là đối thần tiên quyến lữ. Thẩm Vệ từng có một lát trầm luân, bởi vì bạch trà ánh mắt quá thật thành, ánh mắt kia nhìn chăm chú lên hắn, để hắn cho là mình là bạch trà sùng bái nhất nam nhân.

Nhưng đây đều là thoáng qua liền mất quang ảnh.

Thẩm Vệ mãi mãi cũng thừa nhận một sự thật, đó chính là hắn là đồ cặn bã. Thẩm Vệ không nghĩ cả một đời đều làm con chó, mà bạch trà chính là kia xiềng xích một trong. Làm Thẩm Vệ lại một lần nữa đứng tại lựa chọn trước mặt lúc, hắn vẻn vẹn do dự giây lát, liền chấm dứt nàng.

Hắn là đem đao.

Cuối cùng đâm phải tự mình máu thịt be bét.

Thẩm Trạch Xuyên dài được giống như vậy bạch trà, Thẩm Vệ chỉ muốn giết chết hắn. Bọn hắn không phải phụ tử, bọn hắn là một đoạn không có ý nghĩa tình cảm bằng chứng. Thẩm Vệ tay cầm liền tại Thẩm Trạch Xuyên trong mắt, cái này khiến Thẩm Vệ không thể nào tiếp thu được Thẩm Trạch Xuyên nhìn chăm chú. Nhưng Thẩm Vệ cũng không có thật giết chết Thẩm Trạch Xuyên, cho dù hắn nghĩ tới vô số lần muốn đem Thẩm Trạch Xuyên ném vào đàn sói.

Thẩm Trạch Xuyên là Thẩm Vệ cùng bạch trà con trai, hắn chảy hai cỗ lạnh lùng máu. Thẩm Vệ vì thế thoải mái uống, hắn lưu lại đứa con trai này, lại đem đứa con trai này ném ra ngoài. Hắn cái gì cũng không có dạy cho Thẩm Trạch Xuyên, đây là trận trả thù.

Trả thù đối tượng đã là bạch trà, cũng là Thẩm Vệ.

"Thế nhưng là..." Thần Dương đánh vỡ yên tĩnh, cẩn thận hỏi, "Nếu như Thẩm Vệ tại binh bại án trước kia thành bọ cạp, như vậy hắn tại sao phải tự thiêu? Kỵ binh Biên Sa đến Đôn châu, hắn đã hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục đi theo a mộc ngươi đi về phía đông mới có đường sống."

Thẩm Trạch Xuyên nghĩ không ra vì cái gì, đây cũng là hắn ban sơ không tin Kỷ Lôi địa phương. Hắn không hiểu rõ Thẩm Vệ, bởi vậy không có đầu mối, chỉ có thể nói: "Đoán không được, nếu như vương phủ Kiến Hưng vẫn còn, có lẽ có thể từ trong đó tìm tới chút dấu vết để lại."

[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ