61-75

1.3K 8 66
                                    

P/s: chỗ nào dịch sai tên hay khó hiểu mất bạn cmt đoạn đó để mình sửa nha. :3

Thứ 61 chương đổ sụp

Tới gần giờ Dần, bỗng nhiên bắt đầu mưa. Thần Dương tại nghỉ ngơi trong kỹ viện rửa mặt, xóa xong mặt nhìn bên ngoài mưa bụi mịt mù, còn kẹp lấy tinh điểm tuyết.

"Để phòng bếp bắt đầu nóng lò, " Thần Dương đối tả hữu phân phó, "Đem đi phong hàn thuốc nhân lúc còn nóng thịnh đi lên, lại chuẩn bị bên trên canh gừng. Chủ tử cùng trấn phủ quan bào hun tốt sao? Tranh thủ thời gian đưa qua. Hôm nay mưa thêm tuyết, trên mặt đất trượt, mọi người ra vào hầu hạ thời điểm muốn để ý, không muốn ngã, để tránh mất thể thống."

Trời còn chưa sáng, trong viện phục vụ người liền đều bắt đầu chuyển động. Thần Dương bung dù đến phòng bếp, xem xét hôm nay đồ ăn sáng. Đầu bếp thấy hắn, vội vàng gọi tạp dịch cầm hộp cơm.

"Hôm qua vóc nghe nói trấn phủ bệnh, sáng nay liền chịu canh cá, tá chút thanh đạm thức nhắm, dự sẵn cháo cùng cây kim ngân quyển." Đầu bếp tự mình đem hộp cơm giao cho Thần Dương, "Nơi này là cho các vị gia điểm tâm, gia môn tối hôm qua đều thủ một đêm, uống chút nóng, xua lạnh."

Thần Dương sờ một chút, liền cười, nói: "Tốt, còn cho Cốt Tân chuẩn bị rượu trắng, ta thay hắn cám ơn ngươi! Chủ tử đồ ăn sáng tranh thủ thời gian gọi người trình đi lên, ta trước hết vội vàng đi hầu hạ."

Đầu bếp đem hắn đưa ra đến, tạp dịch còn muốn tiếp tục đưa, Thần Dương cự tuyệt, bản thân che dù bước nhanh về viện tử.

Bọn hắn những này cận vệ ba bữa cơm, người khác đụng không được, chỉ có thể bọn hắn bản thân thay phiên đi lấy, đây là tại Ly Bắc liền quyết định tử quy cự.

Thần Dương đến viện tử, chào hỏi còn lại ba người xuống tới, mở ra hộp cơm, mọi người đứng một khối dùng cơm.

Đinh đào cắn màn thầu, nhìn xem phòng, nói: "Chủ tử."

Cốt Tân nói: "Xe ngựa chuẩn bị tốt rồi? Hôm nay có chút muộn rồi."

Thần Dương gật đầu, nói: "Không nghĩ tới hôm nay trời mưa, chủ tử đợi lát nữa đến trong cung ký tên chờ thời điểm còn được gặp mưa. Trấn phủ đại nhân phong hàn một lát đi không được, không có ý định xin phép sao?"

Lời này hỏi ai?

Cốt Tân cùng đinh đào hai mặt nhìn nhau, đồng loạt nhìn về phía cùng đi theo kiếm cơm Kiều Thiên Nhai.

Kiều Thiên Nhai một hơi uống cháo, dựng thẳng lên một ngón tay, còn chưa mở miệng, còn thừa ba người liền cùng kêu lên nói: "Nuốt xuống!"

Hắn nuốt xuống, nói: "Một ngày nghỉ cũng không dám mời, ta chủ tử lúc này coi như mới người hầu, nào có bên trên lão tiền bối không có chuyện, hắn trước xin nghỉ đạo lý, chẳng lẽ hắn có thể so sánh chỉ huy sứ còn bận bịu?"

Đinh đào nói: "Các ngươi Cẩm Y Vệ như thế không phải thứ gì, sinh bệnh cũng phải phân biệt đối xử!"

Kiều Thiên Nhai nói: "Kia không còn biện pháp nào, trên dưới đều nhìn chằm chằm đâu."

[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ