226-240

830 10 42
                                    

Thứ 226 chương độ lượng

Liệt nhật thiêu đốt, phơi được trên giáo trường thiết kỵ cả người mồ hôi.

Bá vương cung kéo dây cung âm thanh để người rùng mình, ngay sau đó bia ngắm trúng liền ba mũi tên, kia nặng nề trầm muộn âm thanh đãng ở trường trận. Tiêu Trì Dã buông cánh tay xuống, một lần nữa dựng lấy tiễn.

"Chủ tử muốn mới đao đều đến, " Thần Dương đứng tại bên cạnh, thay Tiêu Trì Dã dẫn theo túi đựng tên, "Buổi sáng ta cùng ô tử dư đi tra xét hàng, đều là lớn cảnh quân tượng tinh rèn hảo đao."

Tiêu Trì Dã giơ cánh tay lên, nhìn chằm chằm bia ngắm, "Rầm" bắn trúng hồng tâm.

Thần Dương đưa tiễn, chờ Tiêu Trì Dã bắn không túi đựng tên, lại trình lên khăn. Tiêu Trì Dã lau sạch lấy mồ hôi, đỉnh lấy ngày, hỏi: "Đến sao?"

Thần Dương quay đầu, nhìn về phía cửa doanh, nói: "Nên đến."

Lúc này chính vào buổi trưa, cát nhị doanh tan đi tuyết chảy xuôi tại ngách bên trong, mặt đất bị phơi ra sóng nhiệt, cát nhị doanh cửa doanh bên ngoài là liên miên vô ngần khô héo dân dã. Cốt Tân chống đỡ doanh tường, nhìn thấy chân trời cuồn cuộn mà lên cát bay.

"Mở doanh, " bên trên binh sĩ hướng xuống hô, "Quách Tướng quân muốn vào doanh địa!"

Cửa doanh dần dần lên cao đồng thời, quách vi lễ đã mang theo thiết kỵ chạy đến doanh trước. Hắn ghìm ngựa lúc lấy xuống mũ giáp, vuốt đem ướt đẫm phát, chờ lấy doanh địa phía trước ngách dựng lên thông hành cầu.

Quách vi lễ mang tới ưng xoay quanh tại doanh địa phía trước, băn khoăn không tiến. Trong doanh địa ưng phòng huyên náo, mãnh độc chiếm lấy vọng lâu đỉnh, nhìn chằm chằm mới tới ưng nhóm.

Trong doanh địa bầu không khí bắt đầu biến hóa, vốn ngồi xổm tại chân tường hóng mát các cấm quân đều đứng lên, thần sắc khác nhau mà nhìn xem mở ra cửa doanh. Cốt Tân không nhúc nhích, hắn đụng tới quách vi lễ ánh mắt, hai người ai cũng không có tránh ra.

Quách vi lễ cùng Tiêu Trì Dã không cùng mọi người đều biết, hắn tại đồ đạt long kỳ mưu hại Cốt Tân một chuyện chính là hoành tại giữa song phương gai, lại cùng Cấm quân tại cát Tam doanh nhiều lần ma sát, hai phe bầu không khí giương cung bạt kiếm, ai nghĩ tới Tiêu Ký Minh một lệnh thuyên chuyển đem hắn điều đến Tiêu Trì Dã dưới trướng.

Ô tử dư từ màn bên trong ra, đứng được thật xa, không nghĩ chịu này khó khăn trắc trở.

Quách vi lễ hiện ở chủ tướng là Tiêu Trì Dã, ý vị này hắn còn có thể không ra chiến trường đều do Tiêu Trì Dã làm chủ. Cốt Tân là Tiêu Trì Dã cận vệ, mưu hại một chuyện không có khả năng như vậy vượt qua, ai cũng không biết, Tiêu Trì Dã đến cùng sẽ cho quách vi lễ làm khó dễ, vẫn là sẽ đem hắn dời chủ chiến đội ngũ. Bất luận loại kia lựa chọn, đối với mới trùng kiến nhị doanh mà nói đều không phải chuyện tốt.

Thông hành cầu rơi ổn, quách vi lễ ruổi ngựa qua cầu, mang theo đội ngũ tiến vào cát nhị doanh. Cốt Tân dọc theo bậc thang đi xuống dưới, đứng tại giữa chừng ương nhìn lấy bọn hắn tiến đến.

[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ