Chương 283: Ngoại truyện

1.7K 21 24
                                    

Thứ 283 chương phiên ngoại

1

Tuyết mênh mông thúc hừng đông, giờ Dần một khắc, nội đình thái giám liền đi động. Thanh huy điện cung nga nhóm đợi tại cung dưới mái hiên , chờ đợi trong điện gọi đến.

Thuần Thánh Đế trong đêm rất ít muốn người hầu hạ, bên trong điện buông xuống giật dây chính là Cấm khu. Vị này lớn tĩnh chí cao vô thượng quân vương, tại đăng cơ về sau càng thêm để người nhìn không thấu, có khi chống đỡ thủ chấp chính đều có thể ngủ. Nhưng là hắn cho dù từ từ nhắm hai mắt, cũng là vương tọa bên trên tuyệt đối quyền uy , bất kỳ cái gì quyết sách đều chạy không khỏi khứu giác của hắn. Đối với mới thăng đường tham chính triều thần mà nói, thuần Thánh Đế nhắm mắt chợp mắt thời điểm bọn hắn mới dám thở.

Mới tới nhỏ cung nga phá lệ khẩn trương, bưng chậu đồng tay một mực đang run rẩy. Nàng nghe qua Thuần Thánh Đế Thẩm Trạch Xuyên nghe đồn, Hoàng đế hung ác nhất không phải dung mạo của hắn, mà là tại sau lưng của hắn, thời khắc đều chiếm cứ Ly Bắc sói đầu đàn.

"Nhị gia không khả quan nhao nhao, " ma ma đưa lỗ tai nói nhỏ, "Một hồi cửa mở, tay chân lanh lẹ, động tác thả nhẹ điểm."

Nhỏ cung nga gật đầu, nhỏ giọng ứng.

Trong viện ngói lưu ly đều che tuyết, mai nhánh nghiêng người dựa vào lấy cửa sổ mặt, nhìn rất đột ngột. Nghe nói là nhị gia bản thân sửa, Hoàng thượng ngày ngày đều muốn thưởng thức, cho nên cho dù nó cản đường, cũng không ai dám có dị nghị.

Mắt thấy các nơi đèn lồng đều bốc lên đến, nhỏ cung nga lòng bàn tay đổ mồ hôi, chính thấp thỏm lúc, chợt nghe mái hiên nhà bên trên truyền đến "Cộc cộc" tiếng bước chân, ngay sau đó tuyết mảnh bay thấp, vẩy đi ngang qua cung nhân một thân.

Nữ hài nhi nhóm nhao nhao "Ai nha" một tiếng, hờn dỗi. Mấy cái tiểu thái giám ngửa đầu, hướng lên trên bên cạnh nhẹ giọng hô: " quả đào gia gia, Hoàng thượng cùng nhị gia còn không có tỉnh na!"

Đinh Đào áo bào tung bay, vững vàng rơi tại trên mặt tuyết. Hắn kẹp lấy sách nhỏ, cùng nhỏ cung nga gặp thoáng qua, thuận tay hái được người ta lệnh bài. Nhỏ cung nga "A" một tiếng, kém chút bưng không xong chậu đồng, đợi thấy rõ Đinh Đào, lập tức xấu hổ đỏ mặt.

Đinh Đào thiên về một bên lấy đi, một bên đem eo của nàng bài cầm tại trên tay chi tiết. Hắn nói: "Mới nhị. . . Úc, mới tới tỷ tỷ?" Hắn xích lại gần chút nhìn chữ, "Niên kỷ nhỏ như vậy, nguyên lai là mới tới muội muội."

Ma ma khẽ giậm chân chân, nhỏ giọng hô: "Đào nhi, đừng làm rộn, nhanh còn cho cô nương người ta!"

"Nhìn một chút nha, "Đinh Đào hướng nhỏ cung nga nhe răng cười một tiếng, hào phóng nói, "Eo của ta bài, cũng cho ngươi —— a?"

Đinh Đào sờ đến bên hông tay rơi vào khoảng không, thần sắc hắn khẽ biến, còn chưa kịp quay người, cái ót liền đập cái vang.

Cốt Tân tường giống như chắn tại J đào phía sau, đem eo của hắn bài cầm tại hai ngón tay ở giữa, đối J đào quay tới trán liền dừng lại gõ, giáo huấn: " còn cho người ta."

[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ