Thứ 106 chương thô lỗ
Thẩm Trạch Xuyên chuyến này mang không đến hai trăm vạn, nhưng là hắn mang đến thành ý. Lôi Thường Minh nhìn xem kia mấy rương bạch ngân, đều là hàng thật giá thật đồ vật, xếp chồng chất được chỉnh chỉnh tề tề. Hắn tiện tay nắm một cái, cảm thụ được kia trĩu nặng trọng lượng, nói: "Như thế mấy rương bạch ngân, dưới tay ta bán đường bánh huynh đệ cũng cầm ra được, ngươi muốn dùng những vật này thuyết phục ta, cũng quá xem thường ta Lôi Thường Minh."
"Nếu như ta thật mang đến hai trăm vạn, Đại đương gia lúc này cũng chưa chắc dám thu." Thẩm Trạch Xuyên đã ngồi xuống, nói, "Hảo sinh ý đều giá trị được từ từ nói chuyện, dưới mắt nên nóng nảy là Tỳ châu cùng Tiêu Trì Dã."
Lôi Thường Minh vẫy gọi, để người đem Khổng Lĩnh lôi ra xong nợ tử, chỉ để lại thị vệ của mình cùng Thẩm Trạch Xuyên. Hắn từ đầu đến cuối không chịu rời đi hổ tòa, không có tới gần Thẩm Trạch Xuyên nửa bước, nói: "Ngươi cùng Tiêu Trì Dã phá vây Khuých Đô, tính là sinh tử chi giao, làm sao đột nhiên liền biến mặt, muốn dựa dẫm vào ta kiếm miếng cơm?"
"Đại đương gia nếu biết ta, chắc hẳn cũng biết Thẩm Vệ là lão tử ta. Thẩm Vệ tại Đôn châu xuyên phá trời, để ta cùng Ly Bắc rơi xuống mối hận cũ. Ta cùng Tiêu Trì Dã mặc dù có thể tiêu tan hiềm khích lúc trước, nhưng Tiêu Ký Minh nơi đó chưa hẳn liền chịu dùng ta." Thẩm Trạch Xuyên dường như buồn rầu, "Công thành danh toại nam nhi chí, Tiêu Trì Dã chính mình cũng là Nê Bồ Tát qua sông, nơi nào còn có tinh lực thay ta mưu một mưu đường ra? Ta cùng Hàn thừa Hàn đại nhân ở giữa là có chút hiểu lầm, nhưng kia cũng là tội không đáng chết chuyện nhỏ, chỉ cần có người làm cho ta bảo đảm, ta liền có thể về Khuých Đô lần nữa vì triều đình hiệu mệnh."
"Nói như vậy ngươi vẫn là muốn làm quan a, " Lôi Thường Minh hai tay vịn đầu gối, "Huynh đệ, không nói gạt ngươi, ta cũng muốn làm quan. Quá khứ chúng ta trà trộn sơn dã, thời gian cũng coi như qua được tiêu dao, nhưng đến cùng không phải đứng đắn việc phải làm, mọi cử động để Khải Đông quân Thủ Bị chằm chằm cực kỳ!"
"Ta cùng đại nhân cùng chung chí hướng, " Thẩm Trạch Xuyên tiểu Trúc phiến khẽ nâng, "Này không vừa vặn?"
"Nhưng ta đây, bị các ngươi đọc như vậy sách người lừa gạt sợ." Lôi Thường Minh lộ ra mấy phần kiêng kị, "Ngươi này hai trăm vạn còn tại Tỳ châu, làm sao đưa cho ta? Còn có kia Hàn Cận, ngươi lại thế nào giúp ta cứu hắn? Hôm nay ngươi ta đem lời nói rõ ràng ra, để trong lòng ta có cái ngọn nguồn, ta mới có thể thật mang theo ngươi làm."
"Bạc dễ nói, Đại đương gia chọn cái người tin cẩn, đi Tỳ châu hỏi tuần quế đòi tiền, hắn biết bạc đều để ở đó bên trong. Chỉ cần Đại đương gia làm động đậy, hiện tại liền có thể đem bạc lấy đi."
"Ta hỏi hắn muốn, hắn liền chịu cho ta?" Lôi Thường Minh ngón tay vuốt ve, tựa hồ còn muốn sờ một chút những cái kia bạch ngân.
"Trong tay ngươi có Khổng Lĩnh, kia là tuần quế tâm phúc." Thẩm Trạch Xuyên mang cười nói, "Ngươi còn có bốn vạn binh mã, tuần quế sao dám không cho? Hắn vẫn nghĩ làm yêu dân như con vị quan tốt, sẽ không tại cái này khẩn yếu quan đầu chọc giận ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu Khanh
Ficción históricaPhóng đãng bại hoại ăn chơi trác táng công vs Có thù tất báo mỹ nhân thụ. Chó dữ pk chó điên. Sáu châu Trung Bác bị chắp tay nhường cho ngoại địch, Thẩm Trạch Xuyên chịu áp vào kinh thành, biến thành người người ra sức đánh chó rơi xuống nước. Tiêu...