Thứ 151 chương vây bắt
Đồ đạt long kỳ ở vào núi Hồng Nhạn Đông Sơn mạch, tại cát một doanh phương hướng tây bắc, hướng đông có thể thẳng tới mười hai bộ Biên Sa. Tại năm nay trước kia, nơi này không phải song phương tranh đoạt địa phương, nhưng theo Ly Bắc chiến tuyến không ngừng lùi lại, nơi này trở thành giao chiến trên mặt đất phương yếu hại. Hồ Hòa Lỗ đội ngũ phá tan phía trước nhốt thẻ cùng vọng lâu, thường trú doanh chỉ có thể ở đồ đạt long kỳ phía tây cùng bọn hắn giằng co, song phương thường xuyên cách đồ đạt long kỳ đầm lầy tiến hành mắng chiến.
Tiêu Trì Dã từ bên cạnh bác doanh vòng qua đến, dưới mắt vừa vặn ở vào thường trú doanh phía nam. Nhưng là đổ sụp ngăn chặn nối thẳng thường trú doanh đường cái, bên tay phải chính là đồ đạt long kỳ. Cáp Sâm đội ngũ thường xuyên du tẩu ở đây, Tiêu Trì Dã nếu như không chịu vứt bỏ lương thoát thân, cũng chỉ có thể mang theo đồ quân nhu cùng Cáp Sâm mặt đối mặt. Nhưng mà lương xa quá nặng đi, ô tử dư thiết kỵ ăn bùn không chạy nổi, Cấm quân lại cũng không đủ khinh kỵ đi làm quấy nhiễu, loại tình huống này quay đầu đi đồ đạt long kỳ quá nguy hiểm.
Ô tử dư muốn phản bác, nhưng là Thần Dương đám người đã quay lại lập tức đầu. Kia là loại khó mà dùng ngôn ngữ hình dung tin cậy, bọn hắn vô điều kiện phục tùng Tiêu Trì Dã, dù là giờ phút này là sống chết trước mắt, chỉ cần Tiêu Trì Dã hạ lệnh, bọn hắn liền có thể lập tức đi làm. Ô tử dư thân ở trong đó, không tự giác run rẩy.
Hiện tại là giờ Thân một khắc, chịu mưa to ảnh hưởng, sắc trời âm trầm. Cốt Tân đối với nơi này xe nhẹ đường quen, đội áp vận tiến đồ đạt long kỳ. Lương xa trầm muộn ép tại bùn oa bên trong, hơi không cẩn thận liền sẽ rơi vào đi, tất cả mọi người tĩnh khí ngưng thần, không dám có nửa phần qua loa.
Tiêu Trì Dã muốn đem lương xa trốn ở chỗ này.
Biên Sa lại dũng mãnh kỵ binh cũng sẽ không dễ dàng tiến vào đồ đạt long kỳ, đầm lầy đối với bọn hắn mà nói cũng rất khó giải quyết. Huống hồ trời mưa ảnh hưởng không chỉ có là Tiêu Trì Dã, còn có Cáp Sâm, mãnh không cách nào dò xét quân tình liền mang ý nghĩa săn chuẩn cũng không thể. Song phương cách mưa to đều thấy không rõ đối phương động tĩnh, chỉ có thể bằng dựa vào đối chiến trận hiểu rõ tiến hành đánh cờ. Nhưng là loại thăng bằng vi diệu này vẻn vẹn duy trì tại mưa to bên trong, một khi mưa tạnh hạ, Tiêu Trì Dã hiện nay đội ngũ căn bản chịu không được Cáp Sâm xung kích.
"Ô tử dư lưu thủ lương xa, " Tiêu Trì Dã cực nhanh nói, "Để thiết kỵ phủ lên trọng liên, vây quanh lương xa."
Đồ đạt long kỳ chung quanh con đường vũng bùn, trời mưa thiết kỵ quá nặng đi, móng ngựa dễ dàng rơi vào đi, lưu thủ lương xa là lựa chọn thích hợp nhất. Trọng liên là Tiêu Phương Húc phân phối đồ vật, câu treo tại thiết giáp bên trên, có thể làm cho thiết kỵ liền biến thành lương xa "Giáp" . Cứ như vậy, cho dù Cáp Sâm có thể đột phá Tiêu Trì Dã du kích, tiến vào đồ đạt long kỳ nội bộ, cũng vô pháp lập tức xông tản ra thiết kỵ tường sắt.
Tiêu Trì Dã đứng tại chỗ, đối Cấm quân nói: "Cáp Sâm mang chính là hung hãn rắn bộ, tốc độ nhanh, xung lực mãnh, chúng ta đuổi không kịp cũng ngăn không được. Nhưng là bọn hắn chỗ ở phía đông lùm cây sinh, liền tại chúng ta ẩn tàng, trời mưa săn chuẩn không cách nào tiến hành tuần tra, đây là một cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu Khanh
Tarihi KurguPhóng đãng bại hoại ăn chơi trác táng công vs Có thù tất báo mỹ nhân thụ. Chó dữ pk chó điên. Sáu châu Trung Bác bị chắp tay nhường cho ngoại địch, Thẩm Trạch Xuyên chịu áp vào kinh thành, biến thành người người ra sức đánh chó rơi xuống nước. Tiêu...