196-210

1.2K 14 83
                                    

Thứ 196 chương lão đầu

Hôm sau dùng qua điểm tâm, Tiêu Trì Dã liền mặc vào trọng giáp, muốn đi bắc nguyên bãi săn. Thẩm Trạch Xuyên mấy ngày nay đều ngủ được ít, cho đến đêm qua mới ngủ ngon giấc, đứng tại dưới mái hiên tặng người thời điểm còn có mấy phần lười biếng.

Hôm nay tuyết ngừng, ánh nắng đem trong đình viện phơi được sáng lóng lánh. Tiêu Trì Dã mang lấy mãnh, quay đầu chuẩn bị cùng Thẩm Trạch Xuyên nói chuyện, lại nhìn hắn buồn ngủ đứng tại cửa trước mặt, một mặt không cao hứng bộ dáng.

"Trở về bao lâu rồi a?" Thẩm Trạch Xuyên hỏi.

Tiêu Trì Dã cho mãnh giải hết vòng chân, mãnh liền nghĩ hướng Thẩm Trạch Xuyên trên thân nhào, Tiêu Trì Dã đem nó ấn xuống, nói: "Tận lực sớm một chút, có việc cũng làm người ta đi gọi ta."

Thẩm Trạch Xuyên cũng bị ánh nắng phơi được sáng lóng lánh, hắn tránh ánh nắng, hiện tại liền híp ẩn tình mắt quát lên: "A —— dã."

Tiêu Trì Dã làm bộ muốn hôn cái tên xấu xa này, Thẩm Trạch Xuyên giật nảy mình. Tiêu Trì Dã ỷ vào thân cao, nhấc cánh tay chống chọi khung cửa, tại Thẩm Trạch Xuyên lui lại lúc một thanh mang về người. Màn cửa che đậy tại cái ót, Tiêu Trì Dã cũng lười được quăng ra.

Thẩm Trạch Xuyên chịu hôn.

Thần Dương suy nghĩ lập tức sẽ về bên cạnh bác doanh an bài áp vận sự vụ, không có để ý đầu kia động tĩnh. Cốt Tân nhìn rèm nhoáng một cái, người liền không gặp. Hắn hủy đi găng tay của mình, nói: "Phủ quân cùng chủ tử. . ."

Cốt Tân không có tìm được thích hợp từ, chỉ có thể nhìn hướng Thần Dương, dùng ánh mắt ám chỉ.

Thần Dương biết Cốt Tân đây là bị tối hôm qua Thẩm Trạch Xuyên phòng nghị sự cho kinh lấy, liền khép lại sổ, cũng trông đi qua, nhìn nửa ngày, nói: "Vương gia về sau, chủ tử tại giao chiến đánh được vất vả, nhìn xem là không ngại, liền sợ trong lòng của hắn cùng trên lưng tổn thương đồng dạng, còn tại vảy. . . Như keo như sơn là chuyện tốt."

Đêm đó về sau rất nhiều người đều muốn chiếu cố Tiêu Trì Dã, bọn hắn tận khả năng tránh đi tuyết lớn, chú ý cẩn thận nhìn chăm chú lên Tiêu Trì Dã, giống như Tiêu Trì Dã đã mất đi lực lượng, thành kiện dễ nát bình hoa. Thẩm Trạch Xuyên vừa vặn tương phản, hắn không cho Tiêu Trì Dã bất luận cái gì ngôn từ an ủi, nhưng ánh mắt của hắn đều tại biểu đạt ỷ lại, phảng phất chỉ muốn rời khỏi Tiêu Trì Dã nửa bước, liền sẽ ngại trời lạnh, quái thuốc khổ. Thẩm Trạch Xuyên tại loại này cực độ ỷ lại phía sau lộ ra một cái khác tầng ý tứ, đó chính là Tiêu Trì Dã rất mạnh.

Tiêu Trì Dã không cần bị coi như đồ sứ, hắn là sắt, là thép, vẫn là Thẩm Trạch Xuyên núi Hồng Nhạn.

Tiêu Trì Dã cũng là như thế đáp lại.

* * *

Thẩm Trạch Xuyên tại nghị sự trước để phí thịnh gọi Cao Trọng Hùng, Cao Trọng Hùng đứng tại thư phòng trước chờ lấy Thẩm Trạch Xuyên. Thẩm Trạch Xuyên đến lúc đó miễn hắn lễ, nói: "Ta tối hôm qua để người lượng ngươi kích thước, quần áo mùa đông mấy ngày nữa liền đưa đến phủ. Dưới mắt trời lạnh, nhà của ngươi lửa than còn có sao?"

[QT] Thương Tiến Tửu - Đường Tửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ