Người của MoonByul

646 35 0
                                    

Moonbyul buồn chán nằm dài trên bàn. Trước mặt cô là bác sĩ Manoban đang ngồi nhắn tin với ai đó. Theo những gì Moonbyul thấy được thì Lisa cứ cười tủm tỉm suốt thôi. Dấu hiệu đáng ngờ này cứ lặp đi lặp lại hoài cũng đã hơn hai tuần. Nó khiến sự tò mò của bác sĩ Moon nổi dậy.

"Ê, mình hỏi cậu cái này nha Lisa, cậu phải trả lời thật nha!"

Lisa lười biếng dời ánh mắt ra khỏi điện thoại, mà nhìn Moonbyul. Cái bản mặt nghi ngờ đó là muốn hỏi gì đây?

"Cậu cứ hỏi đi?"

"Bộ cậu đang hẹn hò với ai hả?"

Lisa cả người cứng đơ một hồi rồi cũng thả lỏng. Cô ngước mặt lên nhìn Moonbyul cười cười. Cũng đã đến lúc nói rồi!

"Đúng thế! Mình hiện đang trong một mối quan hệ yêu đương."

"Omo! Thật hả? Sao cậu không nói mình biết? Anh nào thế?"

Lisa bật cười khanh khách. Cô mà nói ra thế nào Moonbyul cũng giật mình hết hồn cho coi.

"Ha ha...Moonbyul, mình nói này cậu nhớ đừng nói ai biết nha!"

Moonbyul gật gật đầu, người hơi nghiêng về phía trước để nghe lời nói của cô bạn mình.

"Không phải là anh đâu, mà là cô ấy."

Đó, Lisa nói đúng mà. Nhìn bản mặt của bác sĩ Moon mà coi. Đơ không còn gì để nói.

Moonbyul kinh động nhìn người trước mặt. Cái tin này quá sốc đối với cô. Moonbyul không biết là Lisa thích con gái.

"Cậu...cậu...là thật hả?"

"Nhìn mặt mình có giống nói đùa không?"

Sau khi nhìn bộ mặt nghiêm túc của Lisa, Moonbyul cũng thả lỏng người ra một chút. Cô thở hắt ra, cười với Lisa.

"Mình khá bất ngờ đấy! Cô ấy là ai vậy?"

"Là diễn viên Chaeyoung Park đó!"

Sẹt sẹt...đùng đùng... tiếng sét thứ hai đánh ngang qua tai Moonbyul một cái nữa. Cô mếu máo trong lòng.

"Sao hôm nay nhận được nhiều tin giật gân quá vậy nè trời?"

"GOD LISA!! Sao cậu có thể quen được cô ấy thế?"

Từ đầu đến giờ Lisa vẫn giữ bộ dạng bình tĩnh nhìn Moonbyul. Nhìn thấy cô ấy mặt mày xanh lè làm cô mắc cười dễ sợ.

"Tụi mình lần đầu gặp nhau ở bệnh viện. Cô ấy bị ngã và mình đỡ. Sau đó rồi gặp nhau lần nữa và cô ấy mời mình đi ăn. Mình rất thích cô ấy. Thế là mình ngỏ lời và được đồng ý. Thấy mình lợi hại chưa?"

"Cậu...cậu...Chaeyoung...Chaeng...Chaeng...aishh, thật là điên rồ mà!!!!"

Moonbyul vẫn chưa thể bình tĩnh nổi. Đầu tiên là Lisa thích con gái. Thứ hai là cậu ấy quen với Chaeyoung Park. Là Chaeyoung Park đó, một cô nàng nổi tiếng. Thế nhưng rồi cô ngẫm nghĩ lại. Chẳng phải cô đang lâm vào trạng thái tương tự như vậy sao? Cô nghĩ đến Solar. Nàng cũng là một ca sĩ danh tiếng đấy thôi.

"Lisa này!"

"Ừm hửm!"

"Thích...thích...con gái, cũng được sao?"

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ