Solar nằm bình yên trong vòng tay của Moonbyul. Hôm nay nàng không có lịch trình nào cả, nên Moonbyul đã tận dụng ngày này mà xin nghỉ phép ở bệnh viện một hôm. Cô và nàng ôm nhau trên chiếc ghế sôpha cùng xem bộ phim "Hottel the LUNA". Tiếng cười khúc khích dễ thương từ nàng khiến cô không kiềm lòng được mà hôn má nàng một cái. Cứ mỗi lần như thế, Solar sẽ quay sang tặng cho Moonbyul đôi mắt cười ngàn vàng của mình.4
Solar tắt truyền hình khi bộ phim kết thúc. Nàng vòng hai tay quanh chiếc eo nhỏ của cô mà siết chặt hơn. Đầu nàng tựa lên ngực cô mà nghe những nhịp tim đang đập rộn ràng trong đấy. Nàng biết, sự loạn nhịp đó xuất phát từ đâu. Vì nó quá dễ dàng để suy đoán.
"Byul nè!"
"Hửm, gì vậy em?"
Solar ngước mặt lên nhìn Moonbyul. Giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào cất lên.
"Đó giờ em chưa nghe Byul hát lần nào cả. Em muốn nghe Byul hát. Byul hát cho em nghe đi!"
Moonbyul xấu hổ nhìn sang chỗ khác né tránh. Cô là bác sĩ, có biết hát đâu chứ, đã thế còn kêu cô hát trước một nàng ca sĩ nổi tiếng hát hay nữa chứ.
"Nhưng Byul có biết hát đâu."
"Byul không hát làm sao biết được. Không chừng Byul hát hay thì sao nè? Hát cho em nghe đi mà~"
"Nhưng hát trước em, Byul ngại~ em là ca sĩ mà."
Moonbyul ngượng ngùng chu mỏ cãi, không chịu hát. Solar bật cười trước hình ảnh dễ cưng kia. Nàng nhéo nhéo cái mỏ vịt kia làm cô la lên oai oái.
"Byul hát cho em nghe đi mà. Hay dở không quan trọng. Em chỉ muốn được nghe người em thương hát mà thôi."
Những lời dụ dỗ ngọt ngào đã có tác dụng hiệu quả đối với Moonbyul. Hai chân cô muốn nhũn ra trước ánh mắt cún con của nàng. May là hai người đang ngồi trên ghế đó nha. Không thì chắc cô té gục từ lâu rồi.
"Vậy Byul hát. Em không được cười Byul đó nha."
Moonbyul đỏ mặt lí nhí.
"Sẽ không cười đâu."
Solar vuốt vuốt cánh tay cô động viên. Moonbyul lúng túng suy nghĩ tìm bài hát nào đó mà mình có thể nhớ. Nhưng trong đầu toàn là mấy bài của nàng không hà. Mà hát mấy bài của nàng, xấu hổ lắm~~
Bỗng trong đầu Moonbyul hiện lên một bài hát. Bài này cô chỉ mới nghe gần đây thôi. Nhưng nó lại thu hút cô từ lần đầu tiên nghe thấy, vì giai điệu cuốn hút. Moonbyul bắt đầu khe khẽ cất tiếng hát.
Babe babe~
(Tôi chán ghét màn đêm này)
Babe babe~
(Tôi ghét phải lẻ loi một mình)
Hey girls~
(Nếu em không bận...thì đêm nay ở bên tôi nhé.)
Oh babe~
(Tôi chẳng mong gì nhiều.)
(Chỉ xin em làm bạn trò chuyện cùng tôi.)
My friends~
(Các bạn hôm nay làm gì nhỉ?)
(Hay chúng mình đi ngả nghiêng vài chén nha.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và Bác Sĩ Moon
FanfictionAu Bành Thị Tắm ( Smile0427 ) Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/72316465-taeny-chuy%e1%bb%87n-c%e1%bb%a7a-ca-s%c4%a9-hwang-b%c3%a1c-s%c4%a9-kim