Buổi họp báo

475 20 0
                                    

Solar đã nhờ chủ tịch Lee Soo Man tổ chức cho mình một buổi họp báo sáng nay để xác nhận những tin tức vừa qua. Cũng như để nàng thông báo về việc dừng lại sự nghiệp ca hát của mình. Nàng đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định mọi chuyện. Và Solar nghĩ đây là thời điểm để nàng quay trở lại làm cho công ty của ba mình như lời hứa trước khi qua Hàn. Lúc ấy, ông Kim đã để nàng đi với một điều kiện, nàng phải quay về phụ trách công ty của ông sau khi nghỉ ca hát. Nàng đã đồng ý. Solar từng nghĩ rằng nàng sẽ làm trong giới nghệ sĩ một thời gian rất lâu, cho đến khi gặp Moonbyul. Tất nhiên, nàng yêu ca hát rất nhiều, nhưng nàng đã phải suy nghĩ lại khi trong mối quan hệ với cô. Tuy Moonbyul không nói gì, nhưng Solar hiểu cô đã chờ nàng rất lâu để có thể kết hôn cùng nàng. Nếu còn làm ca sĩ, nàng sẽ bắt cô đợi thêm mấy năm nữa. Và nàng thì không nỡ. Cùng lí do là công ty của ba nàng đang chờ nàng tiếp quản. Dù Solar có anh có chị, nhưng họ đều dựng cơ nghiệp riêng. Vì thế mà công ty của ba vẫn do ông ấy quản lý. Nhưng ông Kim cũng già rồi. Có quá nhiều thứ khiến nàng từ bỏ đam mê của mình. Nhưng sự từ bỏ này không hề đau đớn tí nào. Solar hy vọng các Fan sẽ hiểu cho nàng.

"Em lên đi. Byul sẽ đứng ở dưới xem em."

Moonbyul nói với Solar khi họ đã đến được buổi họp báo. Solar ôm lấy Moonbyul trước khi bước lên chiếc bục. Nàng mỉm cười chào các nhà báo và mọi người có mặt ở đây. Tiếng đèn flash nhấp nháy khiến nàng có chút chói mắt.

"Chào mọi người. Tôi là Solar Kim. Hôm nay tôi mở họp báo để nói về những tin đồn vừa qua."

"Thưa cô Solar-ssi việc cô là người đồng tính có phải sự thật?"

"Cô Solar-ssi, cô đang quen với bác sĩ Moonbyul Yi, một người phụ nữ? Liệu đây chỉ là lời nói chơi?"

"..."

Rất nhiều câu hỏi đặt ra từ phía phóng viên. Solar vẫn điềm tĩnh trước sự dồn dập của cánh nhà báo.

"Phải, tôi đang hẹn hò với một nữ bác sĩ. Đó không phải lời nói đùa."

Tất cả nhanh chóng ghi chép lại để có một bài báo ăn khách. Moonbyul mỉm cười nhìn người con gái của mình từ xa. Cô tạm thời đi tìm nhà vệ sinh. Nhưng cô không ngờ rằng, trong lúc cô vắng mặt, một chuyện kinh khủng đã xảy ra.

"Sẵn tôi mở họp báo là để thông báo chính thức rằng, tôi sẽ ngừng làm ca sĩ."

Phóng viên háo hức ghi ghép lia lịa. Những tin tức hot này sẽ thu hút lượt xem và đài của họ sẽ nổi tiếng. Những tin tức với tiêu đề.

Ca sĩ Solar Kim xác nhận hẹn hò với nữ giới và bỏ sự nghiệp ca hát.

Bỗng ngay cửa chính một tốp người chạy ùa vào. Solar hoảng hốt chưa kịp thì liền cảm nhận những cơn đau đánh úp tới.

"Con nhỏ đồng tính kinh tởm kia, biến mất khỏi Hàn Quốc cho bọn tao. Đồ gớm ghiếc!!"

Bọn họ chính là anti của nàng. Trên tay họ là những viên đá cứng nhắc và trứng gà. Solar cảm nhận những cơn đau trên người mình. Sự nhầy nhớt của lòng trứng gà làm cho sàn nhà trơn trợt. Bảo vệ cố gắng can ngăn lại nhưng bọn họ quá đông. Irene chạy ra bảo vệ Solar. Trong lúc di chuyển, nàng bị một viên đá ném thẳng vào đầu. Choáng váng, đôi chân của nàng loạng choạng trên đống nhầy nhụa của trứng gà.

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ