Ba của Solar

506 25 0
                                    

Moonbyul và Solar chết đứng nhìn gương mặt hầm hầm của người đàn ông trước mặt. Tay của cô vẫn còn ôm lấy eo nàng, và điều này làm cái nhíu mày của ông Kim chặt hơn nữa. Moonbyul đang bận load dữ liệu, liền nghe tiếng thì thầm vội vã của nàng bên tai.

"Là ba em đó. Byul mau buông ra đi!"

Moonbyul hấp tấp buông tay ra. Dáng đứng nghiêm chỉnh như một binh sĩ. Cô gập người một phát chín mươi độ hô to.

"Chào bác Kim ạ!"1

Solar giật mình bởi tầng suất to bất thường ở giọng của người yêu. Nàng hết sức lo lắng nhìn ba mình đang tiến lại gần.

"Yongsun! Lên phòng khách nói chuyện ngay! Cả cô luôn!"

Ông Kim quay lưng bước đi, để lại Solar và Moonbyul nắm chặt tay lo lắng.

"Không sao đâu! Dù có chuyện gì Byul vẫn sẽ bên em!"

Moonbyul vuốt vuốt tóc nàng, cố gắng an ủi nàng. Cũng như tự động viên chính mình.

Cả hai bước lên phòng khách, đã thấy ông Kim ngồi đó chờ đợi. Moonbyul cùng Solar ngồi xuống ở chiếc ghế đối diện. Hai người vẫn nắm chặt tay nhau không rời.

"Yongsun! Qua đây với ba!"

Solar hơi lưỡng lự. Nàng thật sự không muốn rời xa khỏi Moonbyul lúc này. Nhưng cái gật đầu của cô đã khiến cho nàng an tâm đôi chút. Solar đứng dậy qua ngồi kế ông Kim.

"Giờ thì hãy giới thiệu cô là ai đi!"

Từ đầu đến giờ ông luôn sử dụng giọng điệu nghiêm khắc. Sự lo lắng của Moonbyul tăng vọt đến mức báo động. Nhưng cô tự nhủ với mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

"Dạ, cháu là Moonbyul Yi, hai mươi tám tuổi. Cháu hiện là một bác sĩ ạ!"

Moonbyul nói mà không dám nhìn thẳng vào mắt ông. Tay cô siết lấy chiếc quần của mình. Hai bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Solar lo ngại nhìn Moonbyul. Nàng cảm thấy xót xa.

"Chúng ta hãy vào chủ đề chính đi. Cô và con gái tôi có quan hệ như thế nào?"

Moonbyul ngước nhìn nàng cười yếu ớt, muốn cho nàng thấy rằng mình ổn. Moonbyul quay sang nhìn ba nàng, nói với một giọng điệu chắc chắn.

"Thưa bác, cháu là người yêu của em ấy ạ! Mong bác hãy chấp nhận cháu!"

"Người yêu hử?"

Tiếng cười khẩy của ông Kim làm Solar ớn lạnh cả da gà. Không được rồi, đừng nói rằng ba nàng sẽ phản đối chứ?

"Dạ, cháu biết cháu chỉ là một người con gái. Nhưng xin bác hãy tin, rằng cháu thật sự yêu Yong."

Moonbyul đem hết cả lòng thành mình mà trao cho Solar và ông Kim thấy. Nàng mỉm cười nhìn cô, lòng cảm thấy ấm áp.

"Làm sao để tôi tin rằng cô có thể chăm sóc thật tốt cho con gái yêu của tôi chứ?"

"Ba!"

Solar kêu lên, muốn ngăn ba mình làm khó Moonbyul. Nhưng thái độ nghiêm túc của ông khiến nàng chùn bước.

"Con nên im lặng. Ba chưa hỏi xong!"

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ