Moonbyul dứt ra khỏi nụ hôn bất ngờ vừa nãy, cô nhìn gương mặt của nàng mà buồn cười. Nhìn Solar lúc bất ngờ trông thật dễ thương. Cô đưa tay lên nhéo nhẹ má nàng, đưa nàng trở về thực tại.
"Byul...Byul...Yi..."
Khả năng ngôn ngữ của nàng giống như không còn nữa. Ai mà không ngạc nhiên nếu là Solar chứ.
"Ừm, Byul đây, đã để em đợi rồi. "
Nói rồi, cô vòng tay ôm lấy nàng, để đầu nàng tựa lên vao cô. Bờ vai tuy không to lớn, nhưng nó đem lại cho Solar cái nàng cần, sự che chở. Nàng hạnh phúc đến tột độ, siết chặt cái ôm hơn.
"Đồ đáng ghét! Có biết em đã đợi lời nói đó của Byul lâu lắm không?"
"Byul biết Byul nhút nhát, nhưng tất cả cũng vì Byul lo cho em. Byul yêu em Solar Kim à!"
"Em cũng yêu Byul, thật nhiều!"
Moonbyul nở nụ cười rạng rỡ. Giờ đây, cô đã có thể ôm nàng trong tay, quan tâm nàng với một vị trí khác. Không phải bác sĩ-bệnh nhân nữa, mà là giữa hai người yêu nhau. Điều này quá đỗi hạnh phúc đối với cả hai.
Solar tách ra khỏi cái ôm, nhưng bàn tay lần mò xuống đan vào tay của Moonbyul. Cô dùng ngón cái khẽ xoa lên bàn tay của người yêu mình. Solar nhìn vào mắt Moonbyul, khẽ đặt nhanh một nụ hôn lên môi cô trước khi nói.
"Tại sao Moonbyul lại quyết định tỏ tình với em vậy?"
"Bởi vì Byul đã gom đủ can đảm, để đối mặt mọi lời cay đắng, mà bảo vệ em. Byul sẽ luôn bên cạnh em, Yongie à."
Solar tựa đầu lên vai cô, trong lòng ngập tràn hạnh phúc. Lựa chọn yêu Moonbyul, nàng sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận.
"Em cũng sẽ mãi bên cạnh Byul, cô bác sĩ của em à!"
_____________
Đã một tháng trôi qua kể từ khi hai người chính thức là một đôi, Solar hiện giờ rất hạnh phúc. Đôi môi cứ cong lên thành nụ cười mãi. Và nó làm Chaeyoung kế bên tò mò. Có lẽ Chaeyoung vẫn chưa biết được tin tức nóng hổi này.
"Cậu làm gì mà cứ cười hoài thế? "
Nàng quay sang nhìn cô bạn thân của mình.
"Vui thì cười thôi. Hỏi kỳ!"
"Sao vui mới được chứ? "
"Có người yêu! "
"What? "
Chaeyoung giật mình nhìn Solar, nàng có người yêu khi nào mà cô không biết chứ?
"Khi nào vậy? Sao mình chả biết gì hết? "
"Một tháng rồi. Cậu không biết cũng đúng thôi. Một tháng qua cậu đi đóng phim, bận rộn như thế, mình không thể nói cho cậu biết. Sẽ làm phiền cậu."
Nàng vẫn điềm tĩnh mà nói.
"Vậy cậu đang hẹn hò với ai?"
"Bác sĩ Moon á! Moon Byul Yi."
Nhắc đến tên cô, nụ cười của Solar càng sáng hơn. Điều đó cho thấy nàng vui như thế nào khi đang trong một mối quan hệ yêu đương với Moonbyul.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và Bác Sĩ Moon
FanfictionAu Bành Thị Tắm ( Smile0427 ) Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/72316465-taeny-chuy%e1%bb%87n-c%e1%bb%a7a-ca-s%c4%a9-hwang-b%c3%a1c-s%c4%a9-kim