Em gái, Wheein

500 22 0
                                    

Wheein kinh hãi nhìn Solar đứng trước mặt mình. Hai mắt cô trợn lên, miệng há to ra như thể không tin được. Cả người Wheein bất động, nhưng tâm trí lại đang gào thét.

"Trời ơi!!! Là Solar Kim!!! My idol!!! Làm sao có thể ở đây, tại nhà mình chứ?? My god, chị ấy đẹp quá!! Chị Solar, chị là thần tượng của em!!!! OMG!! Solar Kim đang ở nhà tôi!"

Wheein cứ thế ngạc nhiên nhìn người mà mình thần tượng bấy lâu nay. Cô đã quá bất ngờ mà không nhìn thấy sự kì lạ giữa chị hai và thần tượng của mình. Lúc này hai tay của nàng ôm lấy cánh tay trái của cô, mỉm cười có phần thẹn thùng. Moonbyul bật cười vì biểu hiện của em gái. Cô biết điều này khá sốc với em cô. Vì nó là một fan Kpop chính gốc. Nhưng có một lần trong lúc đang xem xét hồ sợ bệnh án ở nhà, Wheein đã từng nói em ấy rất say mê một ca sĩ hình như họ Kim thì phải? Cô không được chú ý lắm. Nhưng nay cô đã biết đó là ca sĩ nào rồi.

Ông Moon hắng giọng gọi Wheein ngồi xuống. Lúc này Wheein mới thẩn thờ mà ngồi xuống chiếc ghế cạnh ba mẹ. Hai mắt vẫn một mực nhìn về phía hai người. Moonbyul nắm tay nàng ngồi xuống hai chiếc ghế đối diện ba mẹ và Wheein. Đến lúc này, Wheein mới chú ý đến sự thân mật của hai người họ.

"Chị hai, có phải đây...chính là...ca sĩ Solar Kim không?"

Wheein ngập ngừng hỏi Moonbyul. Cô sợ đó có thể do người giống người.

"Ừ! Em đúng rồi đấy. Cô ấy là Solar Kim. Còn đây là em gái Byul, Moon Wheein."

"Chào em Wheein."

Wheein nhịp thở không được ổn định.

"Solar đang chào tôi kìa!!"

Phải mất một lúc sau, Wheein mới lấy lại bình tĩnh mà nói.

"Ch..ào chị Solar...ôi!! Chị là idol của lòng em đó!"

Solar cười khúc khích trước cái nói lắp đáng yêu của Wheein. Nàng cảm thấy em gái Moonbyul rất đáng yêu. Nhưng vẫn chưa bằng Byul của nàng đâu nha!

"Cảm ơn em."

Ông Moon mời nàng dùng cơm. Nàng lễ phép "Dạ" một tiếng, càng khiến cho hình tượng của nàng long lanh hơn trong mắt Wheein. Đẹp, hát hay, ngoan hiền nữa. Ai mà không thích Solar chứ! Moonbyul gắp bao nhiêu là đồ ăn vào chén của nàng, khiến cho chén cơm đầy ấp. Nàng bảo cô là đủ rồi, cô chỉ cười hì hì. Solar thích cái nụ cười đó biết bao! Tới lượt nàng gắp đồ ăn cho Moonbyul. Nhìn cứ như là thế giới riêng của hai người vậy. Wheein thực tò mò về mối quan hệ của hai người.

"Ơ...cho em hỏi..."

Wheein lên tiếng, kéo theo sự chú ý của Moonbyul và Solar. Cô lại tiếp tục căng thẳng khi mắt của Solar dời qua mình.

"Chị và chị Solar là như thế nào ạ?"

Moonbyul mỉm cười, nếu cô mà nói ra, chắc em ấy sốc đến trào máu quá!!

"Chị ấy là người yêu chị."

"Chị ấy là...gì cơ?"

"Người yêu chị!"

"Người...gì cơ?"

"Là NGƯỜI YÊU của chị hai em đó!"

Moonbyul nhấn mạnh hai chữ "người yêu". Đến lúc này, Wheein mới chắc chắn mình không nghe lầm. Cô ngồi yên, bất động gần 2 phút. Không khí thật yên lặng....

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ