JB

483 20 0
                                    

Moonbyul điếng người nhìn cô gái mà cô vô cùng yêu thương và trân trọng. Chỉ là nàng nói đùa thôi phải không? Là giả vờ thôi phải không? Với một câu "Chị là ai vậy?" của Solar, trái tim của cô như muốn chết đi. Tại sao? Tại sao chứ? Đau chết mất!!!

"Yong à..."

Giọng nói yếu ớt gọi tên nàng, Moonbyul như sắp ngã khụy khi ánh mắt của Solar ngơ ngác, trống rỗng nhìn mình. Nàng đã từng nói rằng yêu cô rất nhiều mà, vì sao lại đem cái nhìn hờ hững đó nhìn cô? Moonbyul chậm chạp bước đến chỗ nàng, đưa tay chạm nhẹ vào gò má nàng. Tim cô nhói lên lần nữa khi Solar cố tình tránh né bàn tay cô.

"Em không nhận ra Byul ư?"

"Làm ơn..đừng lại gần tôi!"

Solar nói trong sự sợ hãi.

"Không...thể nào..."

Tim Moonbyul chết thật rồi. Nó đã chết thật rồi. Khi nghe Solar nói như vậy, cô không thể cảm nhận được nguồn sống của mình nữa. Là bác sĩ, Moonbyul hiểu rõ nàng đang bị gì. Nhưng trái tim ngu ngốc này vẫn không tin được cái sự thật tàn nhẫn rằng nàng đã quên đi mình. Moonbyul hấp tấp lấy điện thoại ra gọi cho Lisa, mong rằng cậu ấy sẽ cho cô một tia hi vọng nào đó.

"Lisa à, Yong tỉnh rồi..và em ấy...không nhớ mình là ai."

Đau mất đi được khi miệng cô nói ra những từ ngữ đó.

"Mình đến ngay."

Moonbyul nhìn Solar với ánh mắt dịu dàng, cho dù nàng không biết cô là ai đi chăng nữa. Cô vẫn luôn và mãi mãi yêu thương người con gái này.

"Moonbyul, mình đến rồi đây."

Lisa mở cửa. Những giọt mồ hôi còn vương trên trán chứng tỏ cô ấy vừa gấp gáp chạy đến đây.

Sau một lúc khám cho Solar, Lisa thở phào nhẹ nhõm mà đưa ra lời kết luận với Moonbyul.

"Đây chỉ là chứng mất trí nhớ tạm thời. Do va chạm với cạnh bạn khá mạnh nên đã ảnh hưởng một chút đến não. Nhưng đừng lo, em ấy sẽ nhớ lại mọi thứ sau một thời gian hồi phục. Trong lúc này, đừng để em ấy sợ cậu vì cậu là người lạ. Hãy nói cậu là bạn và chăm sóc cho em ấy. Biết đâu lại khiến em ấy yêu cậu một lần nữa."

Lisa nháy mắt với Moonbyul. Cơ mặt của cô cũng từ từ giãn ra.

"Và nhớ, đừng để em ấy biết về scandal tình cảm của mình. Solar sẽ bị sốc khi biết mình hẹn hò với phụ nữ. Tốt nhất là nên nói dối rồi tịch thu điện thoại của em ấy để khỏi lên mạng. Em ấy đã quên cậu, nhưng lại biết mình. Điều này có nghĩa là trong lúc va chạm, Solar đã nhớ tới cậu nên mới tạm thời quên đi cậu. Đừng lo lắng bạn tôi. Nếu cậu muốn Solar nhanh chóng nhớ ra thì hãy gợi cho em ấy những thứ quen thuộc."

Lisa vỗ lên vai Moonbyul rồi chào Solar. Cô để hai người ở riêng với nhau, còn mình thì ra ngoài gọi điện thông báo tình hình cho Chaeyoung biết, đồng thời nhắc nhở người yêu như những gì đã nói với Moonbyul.

Moonbyul nhẹ nhõm khi nghe được thông tin từ Lisa. Cô mỉm cười, nhẹ nhàng ngồi xuống trên giường nàng, những vẫn giữ khoảng cách.

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ