Giáng sinh đàu tiên

595 20 0
                                    

Solar được Moonbyul ôm vào lòng. Hai người nằm trên chiếc ghế sô pha cùng xem một chương trình yêu thích. Solar thoải mái áp đầu lên ngực cô, lắng nghe những nhịp đập bình yên đến lạ. Thỉnh thoảng, nàng sẽ ngẩng đầu lên, hôn nhẹ vào môi Moonbyul một cái rồi mỉm cười tủm tỉm. Những khi ấy, nhịp tim bên trong cô sẽ đập thật loạn nhịp.

"Yong này."

"Dạ?"

Nàng đáp nhẹ tênh, vòng tay quanh eo cô chặt hơn. Nàng ước gì cứ được như thế này mãi.

"Em...đã bao giờ nghĩ đến chuyện Fan sẽ bắt gặp chúng ta chưa?"

Moonbyul vuốt mái tóc nàng đầy trìu mến. Nhưng bên trong ánh mắt, chứa một nỗi lo lắng dành cho tình yêu của họ.

Solar mất vài phút để suy nghĩ về câu hỏi của cô. Nàng cũng đã từng nghĩ đến vấn đề này một lần. Nàng yêu Fan của mình, tất nhiên. Nhưng nàng cũng yêu Moonbyul, và cần cô rất nhiều.

"Em..không chắc nữa. Nếu họ biết được em hẹn hò với ai đó, chắc chắn họ sẽ rất buồn và thất vọng. Nhưng em vẫn lo cho Moonbyul nhất. Vì có thể một số antis và Fan cuồng sẽ tấn công Byul khi biết người em yêu là một người phụ nữ."

Solar trầm ngâm mà nói. Điều này sẽ gây ra bất lợi cho Moonbyul. Ai biết được Fan cuồng có thể làm chuyện gì không tốt. Họ thậm chí có thể đến tận bệnh viện tìm cô. Và có khi những người đồng nghiệp ở đó sẽ xa lánh cô, cả bệnh nhân cũng vậy. Nàng thật sự không muốn mọi chuyện như thế.

"Vậy...khi em muốn ngừng nghiệp ca sĩ, em có muốn công khai không?"

"Vậy thì Byul sẽ như thế nào?"

Nàng giương ánh mắt lo lắng về phía cô. Moonbyul hôn nhẹ lên đôi mắt ấy.

"Chỉ cần là em, Byul đều nguyện ý chịu đựng tất cả. Chúng ta có thể qua Mỹ sống. Byul có thể tìm một công việc bác sĩ bên đó."

"Nhưng còn gia đình Byul. Họ đều ở đây cả. Bạn bè của Byul nữa."

Moonbyul hơi chần chừ khi nàng nhắc đến những người thân thiết của cô. Nhưng, cô đã có giải pháp của riêng mình.

"Về vấn đề này, Byul đã suy nghĩ rất kỹ. Sau này chúng ta định cư bên Mỹ, Byul có thể bảo lãnh người nhà qua. Về bạn bè, mình có thể thăm họ được."

Solar mỉm cười thật hạnh phúc với cô. Nàng không ngờ rằng người yêu của mình đã lên mọi kế hoạch chỉ để được bên cạnh mình đến cuối cuộc đời. Là con gái, ai mà chẳng muốn kết hôn với người mình yêu. Solar cũng không ngoại lệ.

"Em yêu Byul."

Moonbyul nhướn mày nhìn nàng. Tự dưng lại nói ba từ đó khiến cô hơi bất ngờ. Nhưng chưa được lâu thì liền cảm nhận bờ môi mềm mại mút lấy môi cô. Nụ hôn ngọt ngào như thế cứ kéo dài khoảng ba phút.

Cả hai buông ra với hơi thở còn gấp gáp. Solar tựa trán lên trán Moonbyul mỉm cười thật vui vẻ.

"Byul muốn ở bên cạnh em mãi mãi, Yong à."

Moonbyul hôn lên phần lọn tóc rũ xuống của nàng. Mùi hương nhàn nhạt chỉ khiến cô muốn vùi mặt vào mái tóc đó mà hít lấy.

Cover ( Moonsun ) Chuyện Của Ca Sĩ Kim Và  Bác Sĩ MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ