KAPITULO PITO

55 4 0
                                    

[Power Levelling]

Windy(point of view)
(Kite)

Maaga ako nagising sa akin higaan.Hmm?all ready 5:30 in the morning.Kaya nagpasya ako maligo na because is today a power levelling.Excited na ako malaman ang Rank ko sa power leveling.But....is not a ranking na katulad ng Battle sa pagrarank ng level mo.Ang power levelling lang ay para sa section.

Ang pinagkaiba ng Power levelling sa Ranking Nation.
Ang Power Levelling ay siya magtatansa kung saan nabibilang ang powers na gingamit mo.Ang makakalaban sa Power levelling ang iyong sarili.Kaya napaka exciting ang magaganap.

Kung mahina ang totoo siya kabaliktarang ng Clone mo.Kaya magiingat ako.Kung malakas naman ang real na ikaw,siya ay doble ang lakas...baka nga mas triple pa eh.

Sa Ranking naman ay maymakakalaban kami mga ibang student dito.Parang Battle Nation din siya.

Pagikaw ang naging champion ngayon years ay ikaw ang makakalaban sa Final battle kung saan magtutuus ang natira sa laban.

Dahil natapos na ako sa pagliligo at pagbihis..agad ako tumakbo sa baba.

Because i smell sobrang sarap ng foody...

"Ang bago......hmmm"rinig­ ko ang boses ni Klain sa taas.Pati na ang iba ay nagsibabaan na.

"Bakit ka nandito Windy?"natatakang tanong ni Jerry.

"Duh~ is my dorm"ani ko with flip hair pa yan.

"Ang ibig sabihin ni Jerry.Bakit ka nandito? Diba ikaw ang nagluluto ng breakfast natin?"kunot noo na paliwanag ni Klain.

"Tama nga Windy"sang ayon ng iba.wow ha...deserved na yata nila ako ang tagaluto nila.

"Kung nandito siya.......Sino ang nagluluto?"pala isipan ni Sussy na sinabi niya.

Nagtitiginan muna kami bago sumilip sa kusina.

"Wow si leader lang pala!!"sigaw nila Natxu at Erzan.

"Mabuti at nagising pa kayo"sabi niya habang nagluluto.

Wow...ngayon ko lang nalaman na maronong din pala siya magluto.

"Kuya marunong din pala kayo magluto."amaze na sabi ni Anna.Kuya ang tawag namin mga babae.

"Oo nga leader mukhang masarap ito."takam na sabi ni Storm.

Ako ito palihim na kumukuha sa niluto niya sa mesa.

"Stop!! Windy! Maya na ang pagkain....Malapit na ako matapos."-Yhujin-

"Damot!"nakapout na sabi ko.

"Kuya ang strawberry Cap cake ko."naalala ko nga pala ang favorite ko...hehehe...lulubo­sin ko na ang araw na mabait pa si Kuya...

"Nasa ref."tipid na sabi niya kaya pumunta na ako doon.

Pagkabukas ko naglamo ang mukha ko.Ang dami ng Cap cake na strawberry at may mango cap cake...Meroon din Ube cap cake.

"Kuya yhujin..Bakit ang dami yata nito.May nililigawan ka ba"sabi ko na kumukuha ng Strawberry cap cake.

"Ayieeee.....Love life nga naman"natatawang sabi ni Elsa at Erzan kaya napatingin kami sa dalawa.

"Ate kinikilig ka."di makapaniwalang sabi ni Anna.Kaya si elsa na mumula na.Ang cute...

"Bro...erzan ikaw ba yan?"ani ni Storm.

"Shut up!!"sabay na sabi ng dalawa kaya napatawa na lang kami.

Himawala kasi nakisali na sila sa ingay namin.Dati kasi ang tahimik lang ng dalawa na yan.Bilang ko nga lang ang mga nasasalita nila katad isang segundo....tapos back to normal ulit sila na tahimik lang.

The Mysterious Girl in Everwinx (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon