Storm(point of view)
Yes sa wakas otor sa akin din naman...hehe
So,nandito kami sa school hinahanap ang dalawa naming kasamahan.Alam na niyo sila windy at klain,hula ko baka nagtanan na silang dalawa..0_0..Oh no!!! Ang bata pa nila para magtanan...T^T...bakit hindi nila kami sinabihan na ganon pala ang gagawin nila.
"Hoy! Storm...hindi sila magtatanan okay..."nagulat naman ako sa sinabi ni Elsa...ay oo nga pala...mind reader siya.tsk!
"Wala naman ako sinabi?"takang tanong ko.Pero meron naman.hehehe
"Tsk!"kita niyo ang sungit talaga nito babae.Hindi tumulad kay Anna ko.
Oo anna ko kasi akin lang siya....bawal makihati>:)
Dahil pagod na ako sa kakalakad ay nagpasasya ako umupo sa damuhan ng garden na ito.
"Storm...."rinig ko na tawag sa akin kaya hinanap ko kung kanino galing ang boses na yun.At walang iba......si Nerd-__-
"Who are you?para kausapin mo ako...nerd"inis na sabi ko.pag lumalapit kasi siya sa amin ay kakaiba...pero pag kami lang ay nababanas ako sa kanya....hindi ko nga siya kilala.
"Hindi na talaga niyo ako nakikilala."bulung niya pero na rinig ko naman kaya nagkunot noo ako sa binulung niya.
"Sino kaba para kikilalanin namin?"kunot noong sabi ko.
Mayamaya ay tinanggal niya ang nerdy glasses at ang brace sa ngipin........at....at....at....0_______0 nagbago ang kanyang itsura.
"Prinsesa Samantha."gulat na sabi ko.
"Oo ako ito...bwisit!! Pinagplanuhan ko kaya ang pagtakas ko sa kaharian....tapos.....hindi pala niyo agad ako makikilala.....Tsk! Mga loser nga naman."galit na sabi niya...Paano kaya namin siya makikilala kung nakatago.
"Hindi ako loser! Ilang sabi ko bang hindi ako loser."inis na sabi ko....ganito kami nagbabayagan pag kami lang...bakit kasi ang init ng dugo ko dito sa babae na to...tsk! Nakakapikon na...
"Hmm..mga nasa pangalawa!"ngising ani niya.Okay hindi ko na papatulan ang sinabi niya.tsk!
"Ano sadya ang isang Prinsesa Samantha sa Everwinx Academy?"tanong ko sakanya at saka siya umupo ng indian seat na kaharap sa akin.
"Kasi ganito....ibabalita ko lang na umilaw ulit ang propesiya...."nagulat naman ako sa sinabi niya.
"Huh?ano sinabi ng propesiya?"tanong ko.
"Dadating ang isang babae na mahusay sa paggamit ng iba't ibang kapangyarihan.
Mag handa sa pagbabalik ng The Night,The moon blood at ang pinakamalakas na magliligtas sa sambayanan ang The SUN and The Star.Magsisimula na ang paglusub ng natitirang kalaban.ayun lang sinabi...At na laman ko din na ako ang The Sun dahil sa aking balat na araw sa braso ko.""Storm nandiyan ka ba?"doon na lang ako na balik sa relidad.
"Ano ulit sinabi...humanda sa pagdating nila Night at Moon at ang pinakamalakas na may taglay ng tatto ng Sun at Star.Kailan pa yan?."tanong ko sa kanya....Hindi ako maka react na maayos sa sinabi niya yun.
"Ng bago magpasokan yata dito...at doon ko lang nagplano na makatakas sa palasyo para sa balitang sasabihin ko.."naguguluhan ako.
Bago magpasokan umilaw na ang propesiya.Ano ang ibig ipihawatig ng papel na yun.
Agad ko siya hinila at dinala sa iba pang namin kasama.
"Saglit lang...hindi pwede na makita ako ng ibang estudyante."sabi niya kaya napahinto ako.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Girl in Everwinx (EDITING)
FantasyMay apat na simbolo ang bubuhay ng Magicus World.Na ginawa ng isang pinakamalakas na legendary sa mundo ng mga Goddess. Pero paano kung makakasama siya sa mga binasbasan ng pinakamataas pa sa kanya.Magiging isa siya sa mga apat na simbolo para makab...