Hành động của Thương Lang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ các trường quân sự. Mọi người đều cho rằng do thể chất của Thương Lang chưa tốt nên hắn mới chọn cách thức xuất hiện như vậy. Vì vậy mà các trường đều chìa cành olive* về phía hắn.
*Cành olive là biểu tượng của hòa bình, chìa cành olive cũng có nghĩa là mong muốn thành lập mối quan hệ tốt đẹp với đối phương.
Khi đăng nhập lại vào mạng chiến đấu, Cố Khâm hơi giật mình khi nhận được nhiều thông báo trúng tuyển của các trường quân sự. Hắn nhớ rõ rằng mình đã đóng kênh riêng, nhưng thư trúng tuyển lại được gửi thông qua kênh hệ thống nên mới không bị chặn. Đây là điều mà hắn không ngờ tới.
Đối với kết quả này, Cố Khâm cũng chỉ cười cho qua chuyện. Vì mấy ngày trước hắn đã nhận được thư thông báo trúng tuyển chính quy của trường quân sự Đệ Nhất. Tất nhiên, nếu chỉ dựa vào quá trình học tập cũng như thành tích của hắn ở trung học để thông qua kỳ sát hạch của trường tốt nhất liên minh nhân loại - Trường quân sự Đệ Nhất, thì tuyệt đối không thể.
Nhưng mỗi năm đều sẽ có một danh sách đề cử tân sinh của các sĩ quan từ quân hàm Thượng Tướng trở lên cho trường quân sự Đệ Nhất, thường đều là những hạt giống ưu tú nhất, có thể thông qua mà không cần sát hạch. Vì mong muốn con mình thay đổi mà Cố Hoằng liền đề cử Cố Khâm cho danh sách năm nay.
Dù là học viên được đề cử, nhưng cũng không có đặt quyền. Cũng giống như các học viên khác, bọn họ cũng phải tham gia hai lần sát hạch đào thải dành cho tân sinh. Trong hai lần đào thải này, số học viện sẽ giảm gần một nửa, cho đến khi lên năm hai mới thực sự trở thành học sinh của trường quân sự Đệ Nhất.
Thực tế thì Cố Hoằng không đánh giá cao Cố Khâm, dù sao thì thực lực của Cố Khâm cũng yếu hơn so với nhưng học viên khác cùng khóa, chưa kể đến tỉ lệ đào thải lên đến 50%. Cố Hoằng chỉ hy vọng rằng trong một học kỳ được huấn luyện và sinh hoạt trong môi trường quân đội, Cố Khâm có thể thay đổi tư tưởng của bản thân. Để sau khi bị đào thải và học ở một trường quân sự khác thì Cố Khâm vẫn có thể tiếp tục phát triển.
Trong quá khứ, biểu hiện của Cố Khâm đã khiến Cố Hoằng thất vọng. Từ đầu cho đến cuối hắn vẫn không thay đổi quan điểm. Hắn đã bị đào thải sau lần sát hạch thứ nhất và không muốn tham gia trường quân sự khác. Mãi cho đến khi Cố Hoằng hy sinh, hắn mới bắt đầu nổ lực. Nhưng lần này Cố Khâm quyết định, dù thế nào hắn cũng phải trụ lại trường quân sự Đệ Nhất, bởi vì chỉ có nơi này mới có thể giúp hắn nâng cao thực lực nhanh nhất và cũng là nơi có quân đội đóng quân gần nhất.
Sau khi Cố phu nhân qua đời, người máy quản gia Trăn Bá vẫn luôn chăm sóc cho Cố Khâm. Trăn Bá là người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi của Cố Khâm. Hắn liên lạc với Cố Hoằng và báo là không biết thiếu gia phải chịu kích thích gì, nhưng gần đây lại luôn khiêu chiến cực hạn thân thể. Trăn Bá rất lo lắng thiếu gia có thể phải chịu áp lực quá lớn, dẫn đến huỷ hoại thân thể. Nhưng đối với vấn đề này, Cố Hoằng chỉ cứng rắn đáp.
"Nó có thể thông suốt là tốt!"
Cố Khâm đang từ từ thích ứng với trạng thái sinh hoạt của mình khi hai mươi tuổi. Hiện tại việc quan trọng nhất đối với hắn chính là nâng cao thể chất. Cấp bậc thể chất của Cố Khâm chỉ đạt đến cấp E, cao hơn một chút so với người bình thường. Mà tiêu chuẩn trúng tuyển thấp nhất của trường quân sự Đệ Nhất là D-. Trước khi khai giảng tại trường quân sự Đệ Nhất, hắn cần nâng cao thể chất của mình, ít nhất phải đạt E+. Dù sao, huấn luyện viên sẽ không giảm yêu cầu vì thể chất của hắn, nhưng nếu cứ để tình hình như vậy thì căn bản hắn không thể theo kịp các học viên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasyVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...