Chương 21: Bạn trai của tôi

2.8K 221 16
                                    

Thấy ánh mắt Hình Chiến có phần kỳ lạ, Cố Khâm không khỏi sờ mặt mình, tự hỏi không biết mình có rửa mặt sạch chưa.

Hình Chiến hồi phục tinh thần và nhận thấy Cố Khâm, người thường hay cười, giờ lại có vẻ mặt không được vui cho lắm.

"Tâm trạng cậu đang không ổn?"

Cố Khâm cảm thấy bất ngờ, có thật rõ ràng đến thế sao? Thực ra thì sau một lúc là hắn đã bình tĩnh lại và cảm thấy mình không nên trút giận lên Hình Chiến, vì chính nhờ đối phương mà hắn mới có cơ hội gặp đại sư. Hắn nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng, khóe môi hơi nhếch lên.

"Không sao, giờ thì đã tốt hơn rồi."

"Ừ. Tôi sẽ thông báo cho cậu khi chuẩn bị xuất phát."

Hình Chiến không tìm ra lý do để ở lại lâu hơn, nên đành quay về phòng mình.

Đến ngày hẹn, Hình Chiến gọi Cố Khâm đến cổng trường và một chiếc xe huyền phù đã chờ sẵn ở đó. Ngoài tài xế, trên xe còn có một cô gái tóc buộc đuôi ngựa. Chưa kịp để họ lên xe, cô đã vui vẻ giơ một quyển vở ra.

"Các cậu có thể ký tên cho tôi không?"

Hình Chiến lùi lại một bước, kiểm tra biển số xe lần nữa để xác nhận đúng là chiếc này, rồi mới từ từ ngồi vào ghế phía sau.

Cố Khâm thấy người đối diện rất quen, giống như phiên bản trẻ hơn của...

"Cô là Mina đúng không?"

Hình Chiến nheo mắt. Giọng điệu này khiến y cảm thấy như trong quá khứ hắn đã từng rất quen thuộc với người này, và mối quan hệ giữa họ chắc chắn phải rất thân thiết.

"Ồ? Thương Lang lại biết đến tôi!"

Ánh mắt Mina bừng sáng.

Lúc này, Cố Khâm mới nhớ ra họ vẫn chưa quen nhau, nên có phần lúng túng.

"À, tôi nghe nói đại sư Russell có một cháu gái..."

"Chính là tôi đây! Chào hai người, tôi là Mina Russell, mong mọi người giúp đỡ tôi nhiều nhé! Còn giờ thì trước tiên hãy ký tên cho tôi đi!"

Mina giơ quyển vở ra trước mặt Cố Khâm. Ở thời đại này, vở giấy và bút như vậy rất hiếm, mọi người thường sử dụng quang não mang theo bên mình.

Dù là vì mối quan hệ trong quá khứ hay vì thân phận của đối phương, Cố Khâm không thể từ chối. Hắn đặt bút ký tên mình xuống.

"Nhớ viết 'Thương Lang' vào nữa nhé!"

Mina nhắc nhở thêm.

Sau khi Cố Khâm ký xong, Mina đưa quyển vở cho Hình Chiến. Hình Chiến nhìn cô một cái rồi ký tên mình bên dưới tên của Cố Khâm.

"Oh yeah! Thật tuyệt! Ngày mai đến trường, tôi nhất định phải khoe với bạn bè rằng mình đã có chữ ký của Z và Thương Lang!"

Mina ôm quyển vở với vẻ mặt hờn dỗi.

"Tiếc là trường quân sự Đệ Nhất không có chuyên ngành chế tạo cơ giáp, nếu không chúng ta đã là bạn cùng trường rồi!"

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ