"Gần xong rồi."
Cố Khâm hài lòng nhìn vào chiếc chủ hạm của quân địch giờ chỉ còn lại một mình.
"Alvin, hãy tìm điểm yếu nhất trên lớp vỏ ngoài kia để đội chiến hạm tiến hành đột kích. Tôi sẽ hỗ trợ cậu bằng lực lượng còn lại. Đội cơ giáp dựa vào tình hình mà hàng động, nhanh chóng đục thủng chủ hạm đối phương và giải cứu con tin cho tôi!"
"Rõ! Trưởng quan!"
Alvin lập tức cảm thấy vô cùng phấn khích, máu trong người như sôi lên. Cố Khâm đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời như vậy, nếu hắn không thể phá hủy lớp vỏ cứng đó, hắn chắc chắn sẽ không tha thứ cho bản thân.
Alvin chỉ huy đội chiến hạm đột kích vượt qua chiến trường hỗn loạn. Tuy nhiên, khi tiếp cận để quan sát phần chiến hạm địch tạo thành "giáp sắt" bên ngoài, hắn không thấy bất kỳ điểm nào có thể tấn công. Các chiến hạm nhỏ dày đặc bao quanh chủ hạm, khiến mọi thứ trở nên rối rắm, nhìn lâu còn có thể bị choáng. Vậy đâu mới là điểm yếu? Hắn thực sự không nhìn ra!
Alvin kiên quyết dẫn dắt hạm đội tiến gần hơn tới chiến hạm địch. Lúc này các chiến hạm nhỏ bay xung quanh đồng loạt chuyển hướng và nhắm thẳng vào hắn để tấn công! Dù đội đột kích bay đến đâu, chỉ cần đủ gần đều phải đối mặt với hỏa lực mạnh mẽ này. Alvin bay vòng quanh chiến hạm địch nhưng không tìm thấy điểm nào để đột phá. Không thể không nói, Roger thực sự rất quyết tâm, ngoài việc xông vào thì bọn họ không còn cách nào khác.
"Cậu định tấn công ở đâu?"
Cố Khâm vừa khống chế các hạm đội ở từng khu vực, thu dọn lực lượng dư thừa để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới, vừa kiên nhẫn hỏi. Thực ra, hắn không quá kỳ vọng vào giác quan thứ sáu của Alvin trong tình huống này, nhưng hắn vẫn muốn hai người mới có cơ hội trải nghiệm cảm giác của chiến trường gần thực tế, chứ không thể mãi chơi trò trẻ con trên bản đồ ngoài quân khu. Alvin đã bay một vòng nhưng gần như trở về tay không. Nhưng Cố Khâm biết đội cơ giáp của Hình Chiến đã bí mật xuất phát.
"Um... tôi cảm thấy chỗ nào cũng giống nhau..."
Giọng điệu của Alvin có phần chột dạ và sự quyết tâm lúc trước đã hoàn toàn biến mất.
"Không sao, cậu cứ tấn công theo ý mình, tôi giao lại mọi thứ ở đây cho cậu."
Cố Khâm tiếp tục bao vây bộ phận chủ lực của quân địch, rồi chia hạm đội còn lại thành hai nhóm giao cho NPC phụ tá, di chuyển sang hai bên đội đột kích của Alvin. Rồi cùng với đội đột kích chuyển hướng toàn bộ hỏa lực để tấn công mạnh và lớp 'giáp sắt' trông có vẻ cực kì kiên cố này.
Chỉ trong chốc lát, 'giáp sắt' nhanh chóng di chuyển, các chiến hạm nhỏ xung quanh đổ dồn về phía ba mũi hỏa lực. Khi một chiếc bị nổ tung, lập tức có chiếc khác xuất hiện thay thế. Ngay cả khi có hỏa lực xuyên qua khe hở bắn trúng chủ hạm, cũng bị lớp năng lượng phòng ngự bên ngoài cản lại.
Đội có hỏa lực mạnh nhất là đội chiến hạm đột kích của Alvin. Nhưng ngay lúc này, sau một thời gian dài chờ đợi đến mất kiên nhẫn, Roger cuối cùng cũng để Niên Lăng Húc ra ngoài. Vừa xuất hiện, Niên Lăng Húc ngay lập tức tấn công Alvin, khiến hắn không kịp trở tay. Alvin không còn thời gian để chú ý đến việc tấn công chiến hạm địch, chỉ biết chật vật né trái né phải; có thể tự vệ đã là tốt lắm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasíaVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...