Một đêm không mộng mị. Đồng hồ sinh học đúng giờ đánh thức Cố Khâm, vẫn chưa tỉnh hẳn và không biết mình đang ở đâu. Sau vài giây, hắn nhận ra bên cạnh còn có một người khác. Hắn quay đầu và thấy Hình Chiến nằm ngay bên cạnh, không xa cũng không gần.
Tư thế ngủ của Cố Khâm và Hình Chiến đều rất quy củ. Sau nhiều năm trong quân đội, họ đã quen với việc gọn gàng ngăn nắp, bất kể hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, đôi khi họ chỉ có thể nghỉ trong không gian chật hẹp của cơ giáp và cần nhanh chóng lấy lại sức. Nên việc việc một người lăn vào người kia hay ngủ đè lên nhau suốt đêm là điều không xảy ra.
Tại sao hắn lại ngủ chung giường với Hình Chiến? Cố Khâm nhớ lại tối qua, hai người đã lên tầng hai để thử khoang giả lập nhằm nâng cao thể lực nhanh chóng, và sau đó, vì di chứng, hắn đã mệt mỏi và thiếp đi.
Trong thời kì chiến tranh, việc ngủ chung với đồng đội là điều hết sức bình thường. Cố Khâm vốn đã quen với điều này, nhưng khi nhận ra người bên cạnh mình là Hình Chiến, hắn lại cảm thấy một chút không tự nhiên. Có lẽ vì tối qua, sau khi thử khoang giả lập, Hình Chiến đã giúp hắn tắm trong khi hắn hoàn toàn không có quần áo để thay, nên giờ cảm thấy hơi lúng túng? Cố Khâm cúi đầu nhìn cơ thể mình, nhận ra rằng hắn hiện tại vẫn không mặc gì, trong khi Hình Chiến lại đang mặc áo ngủ.
Cố Khâm ngồi dậy và nhìn xung quanh, nhận ra mình vẫn ở trong phòng huấn luyện. Hình Chiến cũng tỉnh dậy gần như ngay lập tức, tự nhiên cởi áo ngủ và mặc quần áo đã gấp gọn trên tủ đầu giường ngay trước mặt Cố Khâm. Cố Khâm nhìn vóc dáng cường tráng của Hình Chiến rồi lại nhìn mình, cảm thấy vừa hâm mộ vừa ghen tị. Đến khi ánh mắt sáng rõ của Hình Chiến hướng về phía hắn, Cố Khâm phản xạ chào lại.
"Sớm!"
Hình Chiến chậm rãi nhìn Cố Khâm, giống như một con mãnh thú đang xem xét vị trí tấn công của con mồi, khiến lông trên người Cố Khâm dựng đứng. Hắn theo bản năng kéo chăn lên che kín cơ thể và chỉ để lộ đầu ra. Khi ánh mắt Hình Chiến cuối cùng dừng lại trên mặt hắn, Cố Khâm cảm nhận được một chút tiếc nuối trong đôi mắt đó.
"Sớm!"
Hình Chiến vừa mới tỉnh dậy, giọng nói của y trầm thấp và cuốn hút như âm thanh của một bản nhạc quyến rũ.
"Anh có thể thay quần áo cho tôi."
Y hếch cằm về phía một bộ quần áo khác.
"Cảm ơn."
Cố Khâm nhận ra mình đã phản ứng hơi thái quá, dù sao cũng là đàn ông, có gì mà chưa thấy? Nhưng hắn vẫn không kìm chế được và nhanh chóng thay quần áo, bởi ánh mắt Hình Chiến quá mạnh mẽ! Khi nhìn về phía Hình Chiến, hắn thấy cả hai đều mặc quần áo ngày thường, chỉ khác nhau một vài họa tiết nhưng gần như giống hệt nhau. Dù chiều cao không chênh lệch nhiều, nhưng quần áo của Cố Khâm rõ ràng hơi rộng, trong khi Hình Chiến mặc lại tôn lên dáng người hoàn hảo.
"Xuống ăn cơm."
Hình Chiến cảm thấy hài lòng với sắp xếp của quản gia Bress và mở cửa đi ra ngoài.
Bress đứng sau cửa, cung kính nói.
"Thiếu gia, Cố thiếu."
Hắn có ấn tượng rất tốt về Cố Khâm; người này chắc chắn sẽ là Thiếu phu nhân tương lai, nên nhất định phải chiêu đãi thật chu đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasyVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...