"A?"
Sau khi Cố Khâm nhận được thông tin từ hệ thống, hắn cảm thấy hứng thú. Nhiệm vụ không có gì đặc biệt, chỉ trừ vị trí của chủ hạm thì các điểm khác trên bản đồ đều không thể hiện rõ ràng, buộc bọn họ phải tự thăm dò.
"Hãy điều động một nửa số phi thuyền trinh thám và mở bước nhảy không gian với tọa độ tùy chọn. Mỗi nhóm sẽ gồm sáu phi thuyền."
Nếu để chủ hạm hoặc các chiến hạm khác thực hiện bước nhảy không gian sẽ tốn rất nhiều năng lượng. Không có tọa độ chính xác và sự tự tin tuyệt đối, không ai dại dột làm như vậy. Tuy nhiên, vì phi thuyền trinh sát nhẹ hơn và bản đồ chiến đấu này không vô hạn như vũ trụ thực tế, họ có thể thu thập thông tin một cách nhanh chóng hơn. Đó là lý do Cố Khâm đã đưa ra lệnh như vậy.
Rất nhanh, trên bản đồ tối đen đã xuất hiện một vài khu vực sáng lên.
"Các tổ hãy chia thành sáu đội nhỏ và phân tán ra, chú ý quan sát xung quanh và ghi lại hình ảnh."
Bản đồ khu vực dần trở nên rõ ràng, giúp họ vượt qua những trở ngại mà Tạ Hoan đã cố tình sắp đặt một cách dễ dàng. Cố Khâm không hề biết rằng bản đồ của phe địch không bị che, thậm chí còn đánh dấu vị trí của họ. Nhưng hiện tại có hay không cũng không còn quan trọng.
"Trưởng quan! Đã phát hiện quân địch!"
NPC nhanh chóng báo cáo với Cố Khâm và chiếu hình ảnh từ phi thuyền do thám. Trong vài phút ngắn ngủi, quân địch đã bố trí một trận địa phòng ngự xung quanh chủ hạm. Vòng ngoài là các chiến hạm cấp A cỡ lớn, ở giữa là các chiến hạm cỡ trung, và bên trong là các chiến hạm cỡ nhỏ. Các chiến hạm xếp chồng lên nhau, tạo thành một hình trụ vây quanh chủ hạm, nhìn từ xa giống như một khối sắt đang di chuyển.
"Wow!"
Alvin không khỏi cảm thán. Đây là lần đầu tiên hắn chứng kiến một trận hình giống như một thùng phi bằng sắt như vậy.
"Nhìn qua có vẻ như họ dự định sử dụng toàn bộ lực lượng để phòng ngự nhằm kéo dài thời gian. Họ không có ý định tấn công sao?"
Suy nghĩ trong đầu Cố Khâm nhanh chóng chuyển động, và lập tức nhận ra ý đồ của Tổng chỉ huy Roger bên đối phương: muốn buộc họ phải đối mặt trực diện.
Vì con tin đang nằm trong tay đối phương, chỉ cần họ không rã và tập trung toàn bộ sức mạnh vào phòng ngự, Cố Khâm và Hình Chiến buộc phải lựa chọn công kích mạnh vào họ. Trong tổ chủ lực có bảy người, tất cả đều có kinh nghiệm nhất định, trong khi Alvin và Phương Vi Hùng ở tổ tân sinh lại là người mới. Tình huống này lập tức trở thành cuộc chiến bảy đấu hai, giúp họ phát huy sở trường và hạn chế tối đa điểm yếu của mình.
"Hiện giờ chúng ta sẽ đánh như thế nào?"
Alvin háo hức nhìn Cố Khâm.
"Đánh thế nào? Cho quân ép sát và sử dụng hỏa lực để phá vỡ lớp vỏ bên ngoài của họ."
Cố Khâm ra lệnh tiến về phía trước với tốc độ tối đa.
"Máy bay không người lái dẫn đầu, theo sau là chiến hạm cỡ lớn, rồi đến chiến hạm cỡ trung, trong khi chiến hạm cỡ nhỏ bù vào những vị trí trống. Đội chiến hạm đột kích và chiến đội cơ giáp chờ lệnh ở cuối đội hình. Alvin, cậu sẽ phụ trách đội chiến hạm đột kích. Phương Vi Hùng, cậu chưa đủ khả năng để điều khiển toàn bộ đội đột kích, nên chỉ cần làm theo NPC. Chiến đội cơ giáp sẽ ẩn nấp trong đội đột kích, không có lệnh của tôi không ai được phép hành động."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasyVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...