Ánh mắt của Roger chuyển từ Cố Khâm sang Hình Chiến. Nếu xét về thể chất, Cố Khâm quả thực không thể sánh được với Hình Chiến. Chưa kịp nghĩ thêm gì, cả hai đã quay sang nhìn hắn. Khi gặp ánh mắt đầy ẩn ý của Hình Chiến, Roger suýt thì giật cả mình. Hắn miễn cưỡng cười và nói.
"Không có gì đâu, các cậu đừng bận tâm" rồi ngay lập tức lùi về đứng bên Alvin.
Cố Khâm im lặng quay lại và bắt gặp ánh mắt của Hình Chiến. Hắn ngay lập tức cảm thấy như bị điện giật, vội vàng dời mắt đi, trong lòng dấy lên sự chột dạ. Hắn lo rằng chỉ cần nhìn lâu hơn một chút, Hình Chiến sẽ phát hiện ra những suy nghĩ trong đầu mình.
Khi trở về ký túc xá, Hình Chiến nhốt mình trong phòng. Sau một chút do dự, y quyết định ấn nút gọi trên máy truyền tin. Không lâu sau, hình ảnh giả lập của một người đàn ông trung niên xuất hiện. Với khí chất ôn hòa như gió xuân, dần dần làm dịu đi tâm trạng bối rối của Hình Chiến. Ánh mắt người đàn ông dịu dàng hỏi.
"Chiến Chiến, hiếm khi con chủ động liên lạc với ba, có điều gì con muốn hỏi sao?"
"Ba."
Hình Chiến do dự một chút.
"Con muốn nhờ ba phân tích về một người."
"Được, con cứ nói đi."
Người đàn ông đó là ba của Hình Chiến, Nguyên soái phu nhân Chung Vân Tu.
Hình Duệ, với tư cách là Nguyên Soái, bận rộn hơn rất nhiều so với Cố Hoằng nên hiếm khi có thời gian chăm sóc gia đình. Chính vì vậy, Hình Chiến chủ yếu lớn lên dưới sự chăm sóc của ba mình, Chung Vân Tu. Nhưng do vấn đề về sức khỏe, Chung Vân Tu không thể tham gia quân đội mà chỉ tập trung nghiên cứu phân tích tâm lý. Dù Hình Duệ đã đạt được vị trí cao, nhưng vẫn âm thầm hỗ trợ Hình Chiến trong một số vấn đề ngoại giao. Quan điểm và giá trị sống của Hình Chiến phần lớn được hình thành từ Chung Vân Tu, người vừa tự hào về con trai xuất sắc nhưng cũng cảm thấy thất vọng vì không thể thay đổi tính cách lạnh lùng của Hình Chiến.
Những thay đổi của Hình Chiến sau khi sống lại chắc chắn không qua khỏi mắt của Chung Vân Tu. Ban đầu, cả hai cha con không định tiết lộ chuyện này với hắn, dù rất kín tiếng nhưng cả hai lại không đề phòng hắn. Chung Vân Tu muốn biết điều gì, hai cha con này chưa bao giờ có thể giấu được, vì vậy hắn cũng biết rõ về thân phận của Hình Chiến.
Hình Chiến diễn tả cảm giác chiếm hữu mãnh liệt mà y có đối với Cố Khâm. Y muốn biết liệu trạng thái này có phải là bình thường hay không, và nếu không, thì làm cách nào để thoát khỏi nó.
"Ba hiểu rồi, con đang nói về Cố Khâm đúng không?" Chung Vân Tu cười.
Kể từ khi xem tài liệu của Thương Lang, Chung Vân Tu đã hy vọng rằng Hình Chiến sẽ đến tìm mình vì Cố Khâm.
"Chiến Chiến, trong suốt hai mươi năm sau, con không yêu đương sao?"
Khác với Hình Duệ, người cho rằng con trai lo lắng vì chưa có bạn bè nên sợ mất Cố Khâm, Chung Vân Tu không nghĩ Hình Chiến chỉ xem Cố Khâm như một người bạn.
"Không có."
Hình Chiến không phải là đứa trẻ ngây thơ không hiểu gì, y lập tức nhận ra ẩn ý của Chung Vân Tu, nhưng vẫn cảm thấy khó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasyVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...