Mắt Alvin đảo một vòng, không lẽ Cố Khâm và Hình Chiến thật sự là một cặp? Hắn tò mò hỏi.
"Sao vậy? Hình Chiến cũng đi mà!"
"Cậu ấy? Sao cậu biết?"
Cố Khâm lúc này thật sự ngạc nhiên. Không thể nào, người lạnh lùng như Hình Chiến lại quan tâm đến những hoạt động kiểu này sao? Hắn không nghĩ Alvin lại nói dối, vì hắn tin rằng không ai dám đùa giỡn với Hình Chiến.
"Thật mà, không tin thì đợi cậu ấy thoát mạng chiến đấu rồi hỏi thử xem."
Alvin nói với giọng điệu đầy chắc chắn.
"Vậy cậu có đi cùng không? Mọi người đang chuẩn bị đi, tách ra một mình không tốt đâu nha."
"Được rồi!"
Cố Khâm thật sự rất tò mò muốn biết Hình Chiến sẽ bị loại người như thế nào thu hút.
Bên kia, Phương Vi Hùng theo lời xúi giục của Alvin, lấy cớ học hỏi kỹ năng đối kháng và tìm Hình Chiến treeng mạng chiến đâu. Sau khi bị Hình Chiến 'ngược' một trận, Phương Vi Hùng mới mở miệng.
"Hình Chiến, tối nay cậu có tham gia tiệc không?"
"Không đi."
Hình Chiến biết rõ tính chất của bữa tiệc này, nên đã từ chối thẳng thừng.
"À? Nhưng nghe là Cố Khâm cũng định tham gia, nên mấy người chúng ta đi chung nhé."
Phương Vi Hùng làm theo lời Alvin, tiếp tục hỏi. Nhưng trong lòng hắn không khỏi lo lắng, vì không biết Cố Khâm có đồng ý đi cùng Alvin hay không. Nếu không, Hình Chiến chắc chắn sẽ trừng trị hắn!
"Cậu ấy?"
Hình Chiến nhíu mày, ánh mắt trở nên sắc bén, khiến Phương Vi Hùng lo lắng, sợ rằng lời nói dối của mình đã bị Hình Chiến phát hiện. Tuy nhiên, Hình Chiến chỉ đang cảm thấy bực bội khi nhớ lại lời Angus nói về việc Thương Lang sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Về cuộc trò chuyện trước đó, Cố Khâm rõ ràng rất phản cảm với hôn nhân, vậy tại sao lại tham gia bữa tiệc này? Liệu Cố Khâm có thật sự không biết mục đích của bữa tiệc, hay chỉ mù quáng đi theo mọi người? Không hẳn là không thể.
"Tôi sẽ đi."
Hình Chiến chỉ để lại ba chữ rồi lập tức thoát khỏi mạng chiến đấu.
Vừa rời khỏi khoang giả lập, Hình Chiến lập tức thấy Cố Khâm đang mặc quần áo quay lưng về phía mình. Phần lưng trần, được chiếc áo sơ mi trắng ôm vừa vặn, mỗi lần cử động tay là lại lộ rõ những đường nét cơ bắp trên lưng. Chiếc áo khoác đồng phục được ủi thẳng tắp rồi mới khoác lên trên, như một món quà tinh xảo được gói ghém cẩn thận, khiến Hình Chiến cảm thấy miệng khô lưỡi nóng.
Cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng phía sau, Cố Khâm quay lại hỏi.
"Cậu ra rồi à?"
"Ừ. Tối nay cậu có định tham gia tiệc không?"
Hình Chiến hỏi lại một lần nữa.
"Đúng vậy. Nếu mọi người đi mà tôi tách nhóm thì có vẻ không hay."
Cố Khâm cẩn thận cài từng chiếc nút áo, đến cả chiếc cúc trên cổ áo cũng được cài chặt, không để lộ chút da thịt nào, cả người toát lên vẻ cấm dục đầy quyến rũ. Cô Khâm nghiêng đầu, ánh mắt lộ vẻ nghi hoặc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂN
FantasyVăn án: Truyện phát sinh tại thời đại Tinh tế, thời điểm cuộc chiến tranh giữa liên minh nhân loại và bộ tộc Satan đến từ nơi xa xôi ngoài tinh hệ đang diễn ra vô cùng ác liệt. Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiế...