Chỉ cần hạ sốt, Hứa Ngôn Tâm khôi phục rất tốt , nằm trên giường một ngày đã khôi phục gần như hoàn toàn , mà Hứa Ngôn Tâm khỏe lại , Hàn Trình Quang ngứa ngáy trong lòng cũng muốn hỏi chuyện tối hôm đó Hứa Ngôn Tâm thẹn thùng .
Nhưng Hàn Trình Quang thất bại thảm hại , mỗi lần khi hắn muốn nói , Hứa Ngôn Tâm sẽ dời tầm mắt qua chỗ khác , đỏ mặt đánh trống lảng , sống chết không muốn nhắc lại chuyện đó .
Nhìn ra Hứa Ngôn Tâm muốn tránh đề tài này , Hàn Trình Quang cũng không thất vọng, trong lòng vui vẻ không nhắc lại nữa .
“Tiểu Ngôn, đây là kỳ tạp chí mới nhất em cần .” Từ sau khi Hứa Ngôn Tâm đọc hết mấy cuốn tạp chí kia , Hứa Minh Tâm đều đặt tạp chí mỗi kỳ cho Hứa Ngôn Tâm , mỗi lần tạp chí mới đều được đặt ở ngoài cửa.
Trên mặt hiện lên một nụ cười nhẹ, Hứa Ngôn Tâm liền vươn tay định cầm lấy tạp chí trong tay Hàn Trình Quang , nhưng cố hết sức cũng không rút về được , vì thế khó hiểu nhìn về phía Hàn Trình Quang.
“Tôi giúp em lấy báo , em không cảm ơn tôi à ?” Ngồi vào trên sô pha, Hàn Trình Quang giơ giơ cuốn tạp chí trong tay lên , nghiêm trang nói.
“…… Cám ơn.” Không rõ vì sao Hàn Trình Quang đột nhiên muốn y cảm ơn , nhưng Hứa Ngôn Tâm cũng không nghĩ nhiều , trực tiếp liền nói cảm ơn ngay .
“Tôi không cần mấy câu cảm ơn ngoài miệng không ý nghĩa .”
“Vậy ……”
Đặt tạp chí lên trên bàn, Hàn Trình Quang ôm Hứa Ngôn Tâm.“Hôn một cái !”
Sửng sốt một chút, mặt Hứa Ngôn Tâm liền ửng đỏ, nhưng Hàn Trình Quang giam eo y lại , cười hì hì chờ y trả lời.
Mi mắt rũ xuống , qua hơn nửa ngày Hứa Ngôn Tâm mới đưa mặt lại gần, trước kia mỗi lần Hàn Trình Quang muốn hôn y , y đều kề mặt qua như thế , nói thật thì y đã hơi quen việc này .
Nhưng lần này Hàn Trình Quang không định hôn má , hiện tại khuôn mặt Hứa Ngôn Tâm đã không thể thỏa mãn một Hàn Trình Quang được một tấc lại muốn tiến một thước kia , Hàn Trình Quang bật cười một tiếng, sau đó một bàn tay đè đầu Hứa Ngôn Tâm lại , trực tiếp tiến đến hôn mấy phát lên môi Hứa Ngôn Tâm .
“Được rồi , bây giờ đọc tạp chí đi !” Hôn đã đời , Hàn Trình Quang buông Hứa Ngôn Tâm ra , cầm quyển tạp chí đưa cho Hứa Ngôn Tâm đang chín đỏ cả mặt , hắn cũng ngây ngô cười ngồi sang một bên lấy máy tính qua tiếp tục lên mạng.
Có lần đầu tiên, đương nhiên sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba cùng với lần thứ n……