Bị Hàn Trình Quang ôm , Hứa Ngôn Tâm đầu tiên là trầm mặc , sau đó liền dùng sức đẩy Hàn Trình Quang ra .
“Tiểu Ngôn –” Không nghĩ tới Hứa Ngôn Tâm đột nhiên đẩy mình ra , Hàn Trình Quang bị đẩy ngã xuống một bên.
Sau khi phản ứng lại , Hàn Trình Quang nhìn thấy Hứa Ngôn Tâm từ trên giường đi xuống, nhất thời trong lòng cả kinh vội vàng đứng dậy.
“Tiểu ngôn, chớ đi ! ! !”
Hứa Ngôn Tâm trực tiếp xoay người chạy đi ra ngoài, Hàn Trình Quang nhất thời kinh hãi, xuống giường liền đuổi theo , nhất thời quên chân đang bị thương , đau đớn ngã quỵ xuống đất.
Đợi khi Hàn Trình Quang đứng dậy mới vừa đi đến cửa phòng ngủ , đã nghe thấy tiếng cửa nhà mở ra , nhất thời trong lòng chợt lạnh.
Trong lòng vạn phần kinh hoảng lo lắng, Hàn Trình Quang vội vàng bổ nhào tới giường, cầm lấy di động gọi cho Hứa Minh Tâm.
“Anh hai ….. Mau, Tiểu Ngôn chạy ra khỏi nhà , anh mau sai người đi tìm em ấy !”
“Cái gì ! ! ! Hàn Trình Quang, đến cùng đã phát sinh chuyện gì ?”
“Anh khoan hỏi đã , anh mau kêu người đi tìm Tiểu ngôn, em sợ…… em sợ em ấy xảy ra chuyện .” Gấp tới nỗi nước mắt đã trào ra , Hàn Trình Quang siết chặt di động đến mức muốn biến hình .
Bên kia Hứa Minh Tâm nhanh chóng cúp điện thoại.
Nói chuyện điện thoại xong, Hàn Trình Quang đỡ chân chạy vội tới phòng khách, lấy nạng ra rồi vội vàng ra ngoài .
Chống nạng , Hàn Trình Quang chạy suốt đêm , trên đường gặp người nào cũng hỏi có gặp một người mặc áo ngủ hay không .
Tìm cả một buổi tối, cổ họng Hàn Trình Quang đều khàn đau , băng vải trên chân cũng bị bung tróc , có chỗ còn chảy cả máu .
Rạng sáng 5h , phía sau Hàn Trình Quang có một chiếc xe chạy tới , xe dừng ở bên cạnh Hàn Trình Quang , Hứa Minh Tâm từ trong xe bước xuống , nhanh chóng đi đến trước mặt Hàn Trình Quang .
“Anh hai …… Tiểu Ngôn, Tiểu Ngôn tìm được rồi sao?” Nhìn Hứa Minh Tâm, ánh mắt Hàn Trình Quang nhất thời sáng lên, ném cặp nạng trong tay xuống liền túm lấy Hứa Minh Tâm.
“Tìm được , yên tâm đi ! Nó đã không có việc gì .” Đỡ lấy Hàn Trình Quang, Hứa Minh Tâm nói xong liền cảm thấy thân thể Hàn Trình Quang thân thể lay động , vội vàng nâng tay Hàn Trình Quang đỡ hắn lên xe.
Ngồi vào trong xe, Hàn Trình Quang trấn định một hồi mới lại tiếp tục hỏi:“Tìm được ở đâu , vừa rồi sao anh lại nói đã không có việc gì ?!”