Phiên ngoại Anh hai (2)

730 21 0
                                    

Sáng sớm mơ mơ màng màng tỉnh lại, Hứa Minh Tâm đưa tay đè đầu, sau đó cảm thấy trong lòng mình đang ôm một người, nhất thời hoảng sợ trợn to mắt, mà mới chỉ liếc mắt nhìn một cái , Hứa Minh Tâm liền sợ tới mức bật dậy , bởi vì cảnh tượng này từng xuất hiện một lần.

Sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi đến cực điểm, trong lòng Hứa Minh Tâm cũng vô cùng kinh nghi, lần trước sau khi tỉnh lại chuyện thứ nhất anh làm chính là hốt hoảng rời đi , trong cuộc đời này của anh chưa bao giờ chạy trối chết như lần đó , hành động như vậy quả thực chính là sự sỉ nhục lớn nhất trong đời anh .

Cố gắng nhớ lại chuyện đã xảy ra , Hứa Minh Tâm nhớ tới ngày hôm qua anh tới chỗ Hứa Ngôn Tâm , Martin cũng ở đó , Hàn Trình Quang nấu một bàn ăn thịnh soạn , bốn người cùng nhau ăn một bữa cơm, trong lúc dùng bữa Tiểu Ngôn lấy ra một chai rượu ngon mang về từ nước ngoài , nhưng anh chỉ uống một chút , không có say .

Sau đó anh lại ngồi một lúc , rồi đứng dậy ra về , mà Martin cũng về theo , bởi vì Martin nói, anh tiện đường nên cho Martin quá giang , sau đó anh đưa Martin đến cửa khách sạn .

Tiếp theo…… Nghĩ đến đây, Hứa Minh Tâm bưng kín đầu, tiếp đó hình ảnh xuất hiện  trong đầu anh chỉ là Martin nhìn anh khẽ cười cùng với cặp mắt xanh lam của Martin , sau đó trong đầu chỉ có mỗi cảnh tượng hai người quấn lấy nhau .

Chấn động, Hứa Minh Tâm cảm giác rõ được trong trí nhớ thiếu mất một mảng , còn có nụ cười kia của Martin , vì sao khi nghĩ đến trong lòng anh liền cảm thấy vô cùng quái dị.

“A…… Tôi không nghĩ tới tỉnh lại anh còn ở nơi này.”

Đột nhiên ngẩng đầu, Hứa Minh Tâm nhìn về phía trên giường, chỉ thấyngười vốn đang ngủ nay đã tỉnh lại, lúc này đang tựa lưng vào đầu giường mặt đầy hứng thú nhìn anh .

“Cậu ……” Sắc mặt khẽ biến, Hứa Minh Tâm đang muốn mở miệng hỏi, chỉ thấy Martin vươn tay ra lấy một hộp thuốc lá.

Đây là lần đầu tiên nhìn thấy Martin hút thuốc, dĩ vãng Martin cho anh cảm giác chính là lý trí, ổn trọng, hơn nữa có phong độ quý ông mà thường thấy trên người người Tây phương , mà nay tựa vào đầu giường khẽ cười hút thuốc Martin lại cho anh thấy được một tia thoả mãn và gợi cảm.

“Tôi biết ngài Hứa muốn hỏi cái gì……” Rít một hơi thuốc, Martin nhìn Hứa Minh Tâm có vẻ tâm tình rất tốt.“Ngài yên tâm, chúng ta chỉ đơn thuần là quan hệ bạn giường , ngài Hứa không cần suy nghĩ quá nhiều .”

“Bạn giường !” Mặt hơi đanh lại , Hứa Minh Tâm nhìn người trên giường , nheo mắt.

“Ừm…… Ngài thoải mái tôi thoải mái, hơn nữa không can thiệp lẫn nhau , quan hệ như vậy không phải bạn giường thì là cái gì, tôi nghĩ ngài Hứa đỉnh đỉnh đại danh hẳn là từng có rất nhiều bạn giường đi !” Martin nói xong, búng tàn thuốc đi , đảo qua Hứa Minh Tâm đứng đối diện , bỗng dưng mở to hai mắt.“Ngài Hứa chắc không phải chưa từng có bạn giường đó chứ , không thể nào ! Tôi đọc qua vài tờ báo viết về ngài Hứa , trên đó viết cho tới nay ngài Hứa không có người yêu , cũng chưa từng truyền ra chuyện xấu với người nào , hiện tại cũng không có bạn giường , khó trách tối hôm qua lại ……”

NGÃ ĐÍCH THẦN KINH BỆNH ÁI NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ