chương 53

1K 31 0
                                    

Đêm động phòng , Hứa Ngôn Tâm không biết có phải do tâm lý tác động hay không , cứ cảm thấy Hàn Trình Quang lần này , vô luận là hôn hay là một động tác, đều như biết trong lòng y đang suy nghĩ điều gì , khơi mào dục vọng ẩn sâu dưới đáy lòng y , làm ra những động tác khiến y vô cùng thoải mái .

Được Hàn Trình Quang ôm vào phòng tắm, trên người Hứa Ngôn Tâm bởi vì trận kích tình vừa rồi mà không ngừng run rẩy , vào đến trong bồn tắm, liền dựa vào đó vẫn không nhúc nhích.

Bồn tắm trong khách sạn rất lớn hoàn toàn có thể dung nạp hai người, Hàn Trình Quang cũng cùng ngồi vào ôm Hứa Ngôn Tâm vào trong ngực, bàn tay nhẹ nhàng tẩy rửa cho Hứa Ngôn Tâm .

“Tiểu Ngôn, lúc nãy thoải mái không ?” Tay tẩy rửa , Hàn Trình Quang nhếch môi ở bên tai Hứa Ngôn Tâm nhẹ nhàng hỏi. Hắn lần này hoàn toàn dựa theo câu trả lời lần trước của Hứa Ngôn Tâm mà làm , động tác Hứa Ngôn Tâm thích , tư thế y thích……

Trên mặt có chút hồng, dĩ vãng đối với chuyện này cũng không phải đặc biệt ngượng ngùng , nhưng lần này Hứa Ngôn Tâm có chút thẹn thùng , tựa vào trong lòng Hàn Trình Quang , một câu cũng không trả lời.

“Xem ra em rất thích, như vậy lần sau chúng ta tiếp tục thế nhé .” Hứa Ngôn Tâm phản ứng khiến Hàn Trình Quang giật mình, cười cười ở bên tai Hứa Ngôn Tâm nói thầm một câu.

Trên mặt càng thêm nóng , Hứa Ngôn Tâm cắn cắn môi trực tiếp vươn tay ôm Hàn Trình Quang, chôn đầu vào trong lòng Hàn Trình Quang .

Khẽ cười một tiếng, Hàn Trình Quang tẩy rửa thân thể hai người xong , sau đó lại ôm Hứa Ngôn Tâm trở lại trên giường, thân thể và tinh thần cả hai đều sảng khoái , cho nhau nụ hôn rồi ôm nhau ngủ.

Sáng sớm ngày thứ hai, Hứa Minh Tâm sớm tỉnh dậy ngồi ở cạnh cửa, nghe thấy phòng đối diện vang lên tiếng mở cửa , vì thế lập tức đứng dậy lặng lẽ mở cửa, từ trong khe cửa nhìn sang .

Nhìn thấy nhân viên khách sạn đi đưa cơm, Hứa Minh Tâm híp mắt nhìn chằm chằm vào bàn tay vươn ra nhận cơm , chỉ là bị nhân viên phục vụ che khuấ không thể nhìn rõ . Ngay khi Hứa Minh Tâm đang định tiếp tục cố gắng nhìn , cửa bị đẩy ra từ bên ngoài , Hứa Minh Tâm bị đẩy lùi vài bước, nhướng mày đang muốn nổi giận, thì thấy người vào là Martin.

“Cậu tới làm gì !” Ngữ khí có chút khó chịu, Hứa Minh Tâm lại nhìn về phía đối diện, chỉ thấy cửa phòng bên kia đã đóng lại .

“Tôi vẫn nghĩ anh là tên cuồng em trai , không nghĩ tới anh còn tên cuồng rình mò ?” Đẩy đẩy kính mắt, Martin thò tay đóng cửa lại .

“Cái gì mà cuồng rình mò ! Tôi chỉ là……” Nghĩ đến hành vi lúc nãy của mình , Hứa Minh Tâm nhất thời nghẹn họng , vội vàng giải thích .

NGÃ ĐÍCH THẦN KINH BỆNH ÁI NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ