46.
Hứa Ngôn Tâm ở trên giường chưa từng bị Hàn Trình Quang tra tấn , lần này Hàn Trình Quang chỉ áp chế ngắn ngủi như vậy , khiến cho Hứa Ngôn Tâm cồn cào , khó chịu , cuối cùng dẫn đến kết quả cuối cùng dĩ nhiên là bắt đầu chủ động cầu hoan với Hàn Trình Quang .
Kinh ngạc với sự chủ động lần này của Hứa Ngôn Tâm , bất quá kinh ngạc xong , Hàn Trình Quang tràn đầy vui sướng , ôm Hứa Ngôn Tâm từ đầu tới đuôi gặm mấy lần .
Mấy ngày sau……
Hứa Minh Tâm:“Tiểu Ngôn, còn nhớ chuyện anh nói với em phải áp đảo Hàn Trình Quang không ?”
Vốn đang đọc sách Hứa Ngôn Tâm vừa nghe Hứa Minh Tâm nói tới đề tài áp đảo , theo bản năng liền nghĩ đến cảm giác ngày đó bị Hàn Trình Quang cố ý kiềm hãm , cùng với cuối cùng mình chủ động và cả hai người điên cuồng ra sao , mặt nhất thời chậm rãi đỏ lên .
Nhìn thấy Hứa Ngôn Tâm đỏ mặt , hai mắt Hứa Minh Tâm sáng lên.“Em đè Hàn Trình Quang rồi ! ! !”
Lắc lắc đầu, Hứa Ngôn Tâm cúi đầu.
Vốn đang cao hứng lập tức suy sụp, Hứa Minh Tâm hít sâu một hơi.“Không sao , lần này không thành công còn có lần sau, anh giúp em tìm một vài trình tự và thủ đoạn áp đảo đối phương , em có muốn tham khảo một chút hay không ?”
Từ trong túi áo vụng trộm móc ra mấy tấm giấy, Hứa Minh Tâm đặt lên trên trang sách Hứa Ngôn Tâm .
Cầm lấy trang giấy, Hứa Ngôn Tâm không xem , một lần nữa trả lại cho Hứa Minh Tâm.
“Em không cần……”
“Vì sao ?” Không nghĩ tới Hứa Ngôn Tâm trả lại , Hứa Minh Tâm kinh ngạc .
Đỏ mặt , hơn nửa ngày Hứa Ngôn Tâm mới lắp bắp nói:“Em , em cảm thấy hiện tại, rất tốt . Em không muốn …… áp đảo Trình Quang.”
Khiếp sợ vì Hứa Ngôn Tâm thế nhưng lại trực tiếp cự tuyệt chuyện áp đảo Hàn Trình Quang , Hứa Minh Tâm nghẹn họng hơn nửa ngày nói không ra lời.
“Không được, Tiểu Ngôn ! Em phải đè Hàn Trình Quang !”
“Em không.”
“Tiểu Ngôn, đến cùng em nghe lời anh nói hay là nghe Hàn Trình Quang nói.” Cắn chặt răng, Hứa Minh Tâm oán hận nhìn Hứa Ngôn Tâm hỏi.
“Em nghe –”
“Đừng nói , câu hỏi này xem như anh không có hỏi.” Lập tức cắt ngang câu trả lời của Hứa Ngôn Tâm , Hứa Minh Tâm vừa hỏi xong mới giật mình nhận ra mình đã hỏi một câu ngu xuẩn lại tự ngược cỡ nào , nhất thời phất tay ngừng ngang lời Hứa Ngôn Tâm muốn nói lại .