Hàn Trình Quang cuối cùng đã chữa khỏi cho máy tính , khiến viện trưởng thật sự kinh ngạc và cảm kích, điều này thuyết minh kỹ thuật của Hàn Trình Quang nhất định trên cơ vị bệnh nhân kia , như vậy không riêng gì vấm đề an toàn của hệ thống bệnh viện , mà cả vấn đề trị liệu cho vị bệnh nhân kia cũng đều được giải quyết .
Đến bây giờ , Hàn Trình Quang cùng Hứa Ngôn Tâm ở trong trại an dưỡng, mỗi ngày cùng Hứa Ngôn Tâm trị liệu, cùng Hứa Ngôn Tâm tản bộ rèn luyện, thỉnh thoảng được mời đi sửa chữa máy tính hoặc là tỷ thí với bệnh nhân .
Hứa Minh Tâm bởi vì chuyện công ty nên không thể ở trong này mãi , cho nên cứ vài ngày sẽ bay trở về đi xử lý công việc , bất quá cho dù bận rộn cách mấy , mỗi tháng Hứa Minh Tâm cũng sẽ rút ra thời gian ít nhất một tuần lại đây thăm Hứa Ngôn Tâm.
Lần này, Hứa Minh Tâm lại đi đến trại an dưỡng, sau khi hỏi thăm hộ sĩ liền đi tới vườn hoa tìm Hàn Trình Quang và Hứa Ngôn Tâm.
Lúc đến vườn hoa , Hứa Minh Tâm vừa nhìn đã thấy Hứa Ngôn Tâm đang ngồi phơi nắng trên ghế . Bên cạnh Hứa Ngôn Tâm không thấy Hàn Trình Quang đâu , bất quá Hứa Minh Tâm nhìn theo tầm mắt Hứa Ngôn Tâm liền tìm ra Hàn Trình Quang ngay.
Hàn Trình Quang đang ngồi trước bàn trong vườn hoa , ngồi đối diện là một người đàn ông , máy tính hai người tựa lưng vào nhau , mỗi người nhìn chằm chằm máy tính tay không ngừng gõ .
Tình cảnh như vậy Hứa Minh Tâm đã bắt gặp rất nhiều lần , vì thế cũng không để ý, trực tiếp đi tới ngồi xuống bên cạnh Hứa Ngôn Tâm .
“Anh hai……” Cảm thấy bên người có người ngồi xuống, Hứa Ngôn Tâm quay đầu nhìn , thấy Hứa Minh Tâm liền cười một cái .
“Anh vừa gặp bác sĩ của em , ông ấy nói em đã khỏe lên rất nhiều.” Dùng ánh mắt tinh tế đánh giá Hứa Ngôn Tâm, tâm tình Hứa Minh Tâm rất tốt , nói.
Hai tháng nay khí sắc Hứa Ngôn Tâm khá hơn rất nhiều, trên mặt cũng thường xuyên có thể nhìn thấy nụ cười, hơn nữa hai má vốn gầy nhom cũng căng đầy lên.
Mím môi khẽ cười , Hứa Ngôn Tâm lại chuyển tầm mắt về phía Hàn Trình Quang cách đó không xa , cứ như vậy bình tĩnh nhìn Hàn Trình Quang.
Rõ ràng thấy được trong mắt Hứa Ngôn Tâm là ỷ lại và tình yêu , Hứa Minh Tâm thầm thở dài.
“Tiểu Ngôn…… em với Hàn Trình Quang, hai đứa –” Lấy tay sờ cằm, ngữ khí Hứa Minh Tâm có chút do dự .
Vừa nghe Hứa Minh Tâm nhắc đến Hàn Trình Quang, Hứa Ngôn Tâm liền hơi quay đầu nhìn về phía Hứa Minh Tâm.
“Anh muốn biết, trong mối quan hệ của em và Hàn Trình Quang , hai đứa ai là công ai là thụ?” Cắn chặt răng, Hứa Minh Tâm cảm giác điều này ảnh hưởng đến nửa đời sau của em trai nhà mình , nhất định phải hỏi rõ ràng.