Part 3 ( started)

2K 73 5
                                    

Roch Jean POV

Nakarating ako sa classroom ng matiwasay na hundi nakikita ang lalaking yun. hinihiling ko na sana hindi na mag cross lng landas namin. kasalukuyan akong naka upo sa bandang gilid na malapit sa bintana at dumating na rin ang kaibigan kung si shara isang babaeng bakla na walng ibang ginawa kundi ang mag dadadaldal.

Girl?. Oh my God!!. ok ka lang? hinawakan nya ang kamay ko kaya masakit ng mahawakan nya. tung babaeng to talaga. ang OA

may nagyari daw sayo kanina? laganap na ang chismis sayo. kung sa chismis number 1 na sya sa list..

hinanap kita sa tambayan kanina wala ka don at pag punta ko sa clinic sabi ng nurse umalis ka na daw!.

ngumiti ako sa kanya,kahit malakas ng boses ni shara at madaldal na appreciate ko parin sya dahil sa isa sang tunay kung kaibigan dito sa school.

ou naman ok lng ako no! tung pasa? malayo sa bituka yan ako kaya si darna. haha

ezzzzzz... naman ikaw talaga si darna sa ganda mong yan. anayway alam mo ba na ang lalaking naka harap mo daw kanina ay isang dakilang homophobe at walang galang?. but despite sa kanyang masamang pagkatao isa naman syang super hottie at lubos na hinahangaan ng mga sang kabaklaan at kababaehan.

jusko friend ko ba to? bakit pati sya parang humahanga? ou gwapo sya pero hindi sapat na basihan yon para manakit ka ng kapwa.

kahit na shara, isa parin syang masamang tao nakilala ko at hinding hindi ako magkaka gusto sa kanya nakakatakot sya..

pero gurl pag nandon ako ipag tatangol kita purket mataas ang estado nya sa buhay ay mang aapi na lng sya ng mahihina at tatapak tapakan nya na lng ang pagkatao mo? its a big no!! pag nakita ko sya nako...nako...nako.. ma pipisat ko sya ng walang kisap mata.

haha baliw.. pero salamat talaga shara

well hindi ka lng may magandang kaibigan may savior ka pa dahil kung ikaw si darna ako naman si sailor moon.. watahhh!!.- shara

grabi ang tawa ko pati na rin ang mga kaklasi ko dahil sa harap ba naman ng clasroom sya nag poposture na parang si sailor moon.

Ng dumating ang susunod naming guro na si maam jezyl sya ang nag tuturo sa subject kung market research at sya ang chairman ng aming department.

So student, i have an important meeting right a way after this little discussion to this class. be prepared on how to get the consumers behavior in conducting a field of study in other business structure but for now ill dismissed you early and also we have a new student coming from other school but then, i think they not around. they still process thier paper to registrars office. ill group you next meeting so class adjured.

thier?.. so marami sila? may kutob akong hindi maganda. pero binalewala ko na lnamang ito.

lumabas na ako ng clasroom nag paalam si shara na hindi mona makakasabay sa amin ni angelo dahil may lakad daw ang bruha. mag hahanap nanaman yon ng gwapo. haha

ng makita ko si angelo sa labas na naghihintay yamot na yamot na at pinag uusapan ng mga estudyante nag kaka gusto sa kanya. hindi ko alam kung aware ba sya.?

hindi nya pa ako nakikita kaya ako na ang pupunta sa kanya. habang  papunta na ako sa pwesto nya ng may groupo ng mga kalalakihan ang humarang sa dinaraanan ko. may daladala silang bulaklak at chocolate..

"oh no.. ito na naman".

marami ang nag tatapat ng pag-ibig sa akin lalo kung wala si angelo dahil sya ang humaharang sa mga ito.

Hi Roch para pala sayo isang toblerone at bulaklak na rosas galing america pa yang kung gusyo mo sumama ka nalang sa amin para masaya sabi ng parang leader nila.hundi ko sila kilala pero bakit ako kilala nila?

Slave By Mr Homophobic BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon