Pick Up Lines:Midoshiki

158 10 8
                                    

"Pick up lines "
Short story

Hay... nakakabagot naman. Napabuntong hininga ako at yumuko sa lamesa. Hay....

Nishiki: o seto bat nakabusangot ka dyan? Para kang naluging ewan.
Midori: ewan ko sayo wag ngayon wala ko sa mood.

Nishiki:*nag isip. Tumawa* okay ganito nalang. Seto dahon ka ba?
Midori:*napaangat ang ulo* oh? Bakit naman?

Nishiki: sa puso ko kasi... *tinuro ang dibdib at ngumiti* you are DAHONly one... *nakangisi*

Midori: ewan ko sayo corny mo... *hinampas ng mahina si nishiki kinilig kase sya ng onti lang ahh*

Nishiki: ouy seto alam mo kung bulaklak ka.. pinitas na kita. Kung
Unan ka.. niyakap na kita. Eh.. wala eh.. tao ka kaya.. mamahalin nalang kita.

Midori: *blush keneleg na  talaga kaya yumuko nalang* para kg baliw...

Nishiki: alam mo seto.. nalilito na ko. May puso naman ako eh.. pero.. bakit gustong gusto kong mapasakin yung sayo?

Midori: tama na nga ryouma tigilan mo ko. *blushing hard*

Nishiki: *tumawa kasi alam na kinikilig si midori* bakit ayaw mo tumingin sakin? Huh seto? Parang.. gusto ko na tuloy maging camera.. para sa tuwing titingin ako sayo.. ngingitian mo ko.

Midori: *tinaas yung ulo tas natawa* parang tanga lang ryouma huh?

Ryouma: seto yung mga ngiti mo... daig pa meralco..

Midori: ano na naman yan ang dami mong alam ryouma! *napatawa*

Ryouma: hindi.. totoo naman eh.. yung ngiti mo daig paang meralco kung magpaliwanag ng buhay ko..
*seryosong sabi*

Midori: *blush* tigilan mo nga ko. Papakiligin mo ko tas di mo naman ako mamahalin.. parang sira lang... baliw ka talaga tch...

Nishiki: kung mababaliw man ako... *humarap kay midori*

Midori: ouy.. ang lapit mo..
Nishiki:pwede bang.. dahil sayo?

Midori: *BLUSH REALLY HARD then napangiti.*

Nishiki: midori.. di na talaga ko gagamit ng GOOGLE... kasi nung nakilala kita... the SEARCH is over..

Midori: ryouma.. dilim ka ba?
Nishiki: eto naman nilalait ako.. di ako maitim moreno lang ako!!

Midori: hindi... dilim ka kaya.
Nishiki: bakit naman?
Midori:kasi ng dumating ka.. wala na kong makitang iba..

*DESTRUCTION  100*
*hinawakan ni nishiki ang dibdib nya tas umarte na parang mamamatay na*

Nishiki: ah.. ah.. seto.. patay na patay na talaga ko sayo...

Midori: ang cute mo...
All: sana allllllll- *tumingin ung dalawa* -always kayong di nag aaway.

Nagblush sila.

The end.

IEGO  Stories by NeechanWhere stories live. Discover now