Password : Yuuine

83 9 0
                                    

○●□■Password : Yuuine■□●○

~Yuuichi x Ayinne~ [Wanshot]

Yuuichi POV

"Ha.... ha.... hu...." nahihingal kong sabi habang tumatakbo. Nagkalat na ang mga robot sa paligid. Hindi ko alam kung ligtas ang ba si ayinne. Sana.. ok lang sya..

*swoosh*

Agad kong binaril ang robot na palapit sa akin. Nagloko ang mga chip na inimprove ni manabe. Kaya.. hindi napigilan ang pag lift ng control sa mga robot. Nag rebel sila.

*sound ng pinto na binuksan*

Napangiti ako ng makita si ayinne na nakahiga. May aparatos na nakakabit sa braso nya. Nakalagay sa screen sa taas.

Sleep mode: ON

Hinaplos ko ang pisngi nya. Gigisingin na kita.. ayinne. Nandito na ko.

Naupo ako sa may upuan. Sinubukang itype ang mga posibleng password.

"Neechan"

*loading*

[Password incorrect. Try again]

"Inazuma"
"IEGO Stories by neechan"

[Password incorrect. Try again]

"Yuuichi"
"Yuuine"

[Password incorrect. Try again]

"Hubby"
"Wifey"
"Strawberry"
"Love"
"Husbando"
"Hubby ko"
"Wifey ko"
"Yu--"

[Password incorrect. Try again]
[Password incorrect. Try again]

Natigil ako sa pag tatype. Pano na to.. anong.. ano ba ang password! Bakit...

Napasabunot ako sa ulo.

Ano pa ba?!

Hindi ko na alam...

Wala sa sarili akong napatayo at nilapitan sya. Kita ko ang maamo nyang mukha. Hinaplos ko ito at hinawakan ang kamay nya.

*loading*

"Wifey ko... gising ka na. Nandito na ko..." hinalikan ko ang noo nya.

*loading*

*DNA checking*
*Password Correct*
*Acces Granted*

At ng ialis ko ang pagkakahalik ng labi ko sa kanyang noo. Nagbukas ang mata nya at sinalubong ako ng ngiti. Niyakap nya ako.

"Welcome back... hubby ko"

Aral: Minsan.. naghahanap tayo ng kasagutan. Hindi natin alam.. tayo mismo ang sagot.

~the end

IEGO  Stories by NeechanWhere stories live. Discover now