Thylaine Eloisa P.O.V
Bakit puro pag ibig ang iniuwi ko sa bahay ngayon? Lahat ng itinuro ay love lang talaga ang naintindihan ko.
Pababa na sana ako ng sasakyan ng biglang umalis kaagad ang driver namin?
Hindi ko na inintindi yun at nagpatuloy ako sa pag pasok sa gate ng biglang may tumakip ng bibig ko. Huli kong nakita ang isang lalaki bago ako nawalan ng malay.
****
Nagising ako sa isang puting kwarto, walang bintana at hindi ko alam kong umaga naba o gabi na. Tanging kulay puti nalang ang nakikita ko."Mabuti at gising kana" hindi ko masiyadong makita kung sino iyon dahil madilim. Wala na ngang bintana, wala pang ilaw? Tss..
"Who are you?!" Pasigaw na sabi ko, hindi ko alam kung sino. Basta ang alam ko boses lalaki.
"Relax babe, I'm lux" bahagya pa itong tumawa na akala mo naman nakakatawa talaga
"I don't care who you are! Pakawalan mo nga ako dito!" Hindi parin siya nagpapakita, i mean si lux.
"Nagtanong ka tasaka isa pa makakasama mo rin naman ako" at bigla siyang lumabas sa tinataguan niya. Naka tayo ito sa harapan ko ng walang suot na pang itaas. Shemaay ang ganda ng katawan...
"Don't stare at me baka matunaw ang abs ko" napaiwas naman ako ng tingin roon sa sinabi niya. Nakakalaway.
"Fuck you! Pakawalan mo na sabi ako" inis na sigaw ko sakanya at parang wala lang yun dahil nakatitig lang siya sa akin.
Ang gwapo gwapo niya tangina pero bakit? Bakit siya ganito? Kidnaper ba to, kung oo, ngayon lang ako nakakita ng kidnaper na gwapo.
"Do you want me to fuck you hard?" Natatawang sabi niya. I just rolled my eyes, napaka rumi ng utak niya.
"Fuck your face if you want! But just let me go!" Kahit anong pilit ko sakanya ay wala parin. Napaka bingi niya.
"I'm not stupid to let you go, just stay and shut up" matigas na sabi niya at lumapit sakin. Nakaka takot ang aura niya. Parang ewan...basta nakakatakot.
"Then what? Anong gagawin mo sakin? Magtitinginan lang ba tayo rito?" Inis na sumbat ko, bakit hindi nalang niya ako pakawalan tutal magtitinginan lang pala kami rito.
"Kung gusto mo ng pera sige ibibigay ko sayo kahit mag kano! Yung lang ba ang kailangan mo para kidnapin ako?!" Lalo kong nilakasan ang loob ko isigaw sakanya yun. Nakak bwesit na kasi eh.
"Mukha ba akong pera? Baka mahiya ka kung sabihin ko sayo na mas mayaman kamo sayo at kahit kailan hindi ako nagkainteres sa kaninong pera. Your dad told me to do this, akala mo gusto ko ring makasama ang isang katulad mo? BITCH" kahit nakatali ang kamay ko nakayanan ko paring ikuyom dahil sa inis. Ang kapal naman ng mukha niya, hiyang hiya naman ang libro sa kakapalan ng mukha niya.
"How dare you! Kung makapanumbat ka akala mo ang linis linis ng pangalan mo!" Sigaw ko sakanya. Pinantay namin ang tingin namin at doon ko nakita ang kulay asul niyang mata.
Ang kinis ng mukha, hiyang hiya naman ang pimples tumira sa makinis niyang mukha. Ang tanos ng ilong, ang kapal ng pilik mata niya at ang ganda ng lips niya. Ang lambot kapag tinititigan paano pa kaya kung mahalikan na?
"Stop staring will you? Matagal ko ng alam na gwapo ako kaya wag mong pagsamantalahan ang katawan ko" ngumisi ito at inilapit ang mukha sa mukha ko pero iniwas ko. Virgin pa ang lips ko at never pa akong nakatikim kahit noong kami pa ni stephen.
YOU ARE READING
Broken Pieces
AksiyonI have felt so many kind of heart breaks, In every relationships have heart break and that's the reason why I hate love. Bakit hindi nalang pwedeng saya nalang ang mararamdaman natin sa tuwing pumapasok tayo sa isang relasyon? Maybe we are too young...